Lãnh đạo TPHCM thăm, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi vụ cháy nhà ở quận 8

13/07/2021 - 13:07

PNO - Trưa 13/7, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã đến thăm và động viên 4 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi vụ cháy vào chiều 12/7 tại phường 9, quận 8, TPHCM (bên hông cầu Chánh Hưng).

 

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi người dân bị ảnh hưởng bởi vụ cháy.
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi người dân bị ảnh hưởng bởi vụ cháy.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải cùng các thành viên trong đoàn công tác của Thành ủy TPHCM đã thăm hỏi, động viên và trao quà cho các hộ gia đình (5 triệu đồng/hộ) bị ảnh hưởng bởi vụ cháy gây ra; đồng thời, mong muốn các hộ gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Góp phần chia sẻ cùng các hộ gia đình không may gặp tai nạn hỏa hoạn ngay trong giai đoạn TPHCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, UBND quận 8 cũng trao các phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 2,5 triệu đồng/phần. Trước đó, UBND phường 9 đã kịp thời hỗ trợ cho các hộ gia đình trên mỗi hộ 1 triệu đồng và 1 phần quà.

Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi

Trước đó, vụ cháy xảy ra khoảng 16g40 ngày 12/7, lửa bùng lên tại căn nhà số 88/71 đường Chánh Hưng (phường 9, quận 8) kèm theo tiếng nổ lớn rồi nhanh chóng lan sang 3 căn nhà kế bên ở cùng địa chỉ.

Ngay khi nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ TPHCM nhanh chóng điều 8 xe cứu hỏa và gần 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đến khoảng 17g10, đám cháy được khống chế. Vụ cháy xảy ra ảnh hưởng 4 hộ gia đình với 14 người đang ở. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng tài sản bị thiệt hại nặng nề và vẫn đang được cơ quan chức năng thống kê. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tam Bình - Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI