Cảnh sát Đồng Nai vây ráp một bệnh viện ở Biên Hòa để giải cứu giám đốc bị khống chế

21/12/2019 - 22:23

PNO - Ông Nguyễn Thế Thủ - giám đốc Bệnh viện Tâm Hồng Phước liên quan đến vay tín dụng đen đã bị nhóm đối tượng này khống chế gây náo loạn cả khu phố. Đến 22 giờ tối 21/12, Công an Đồng Nai vẫn đang vây ráp.

Canh sat Dong Nai vay rap mot benh vien o Bien Hoa de giai cuu giam doc bi khong che
 

Khoảng 19g30 phút ngày 21/12, phòng Cảnh sát hình sự và Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã có mặt kịp thời khống chế, bắt giữ một số đối tượng trong nhóm cho vay nặng lãi đang khống chế con nợ tại thành phố Biên Hoà.

Người bị nhóm cho vay nặng lãi khống chế là ông Nguyễn Thế Thử - Giám đốc Bệnh viện Tâm Hồng Phước (đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để đòi nợ. 

Canh sat Dong Nai vay rap mot benh vien o Bien Hoa de giai cuu giam doc bi khong che
Hiện trường vụ việc

Công an Đồng Nai đã tạm giữ hình sự một số người và triển khai khám xét ở nhiều mũi.

Đại tá Vũ Hồng Văn - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã có mặt chỉ đạo lực lượng chức năng trong việc bắt giữ. Các lực lượng cơ động, hình sự đã được huy động tối đa nhằm khống chế nhóm tín dụng đen.

Canh sat Dong Nai vay rap mot benh vien o Bien Hoa de giai cuu giam doc bi khong che
Công an đang dẫn giải một đối tượng đi - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo một số nguồn tin, ông Thử được xem là con nợ của nhiều người và cả tín dụng đen. Trước đó, ngành y tế Đồng Nai cũng có báo cáo về hoạt động, tài chính của phòng khám Tâm Hồng Phước.

Đến 24g00, công tác khám xét ở bệnh viện mới hoàn tất và các lực lượng nghiệp vụ bắt đầu rời hiện trường. Lực lượng công an đã tạm giữ hơn chục người liên quan, tiếp tục điều tra xác minh vụ việc.

Báo Phụ Nữ TPHCM sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI