Can ngăn đánh nhau, bị đâm chết

20/03/2014 - 07:29

PNO - PNO – Thấy có đánh nhau, người dân gọi anh Nhiên đến can ngăn thì bị nhóm đối tượng dùng dao, hung khí chém liên tiếp khiến anh này tử vong tại chỗ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Vụ án mạng nói trên xảy ra vào khoảng 15g chiều 19/3, trên địa bàn khối 4, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Can ngan danh nhau, bi dam chet

Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc

Theo tin ban đầu, vào thời điểm trên, tại nhà một người dân ở khối 4, thị trấn Xuân An có tổ chức uống rượu. Khi mọi người đang nhậu thì bất ngờ xuất hiện một nhóm đối tượng lạ mặt cầm theo hung khí đi vào gây sự, đánh đập nhóm người đang uống rượu trong nhà.

Phát hiện sự việc trên, mọi người đã gọi anh Nguyễn Đình Nhiên (SN 1974, trú tại khối 4, thị trấn Xuân An, Nghi Xuân) cùng một số người dân trong xóm đến để cùng can ngăn. Tuy nhiên, vừa vào để can ngăn, anh Nhiên đã bị nhóm đối tượng lạ trên dùng dao đâm, chém liên tiếp vào người khiến anh gục xuống tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã đưa anh Nhiên đi bệnh viện cấp cứu, nhưng anh đã tử vong do mất nhiều máu.

Nhóm đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng có liên quan để điều tra vụ việc.

Được biết, anh Nhiên đã có 4 người con, đứa con út mới được khoảng 5 tháng tuổi. Anh Nhiên làm bên ban hành giáo nhà thờ, nên khi có sự việc đánh nhau, người dân đều gọi anh đến để can ngăn.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI