Căn hộ cao cấp ra vùng ven

13/11/2015 - 15:45

PNO - Hạ tầng giao thông phát triển khiến thị trường bất động sản sôi động, trong đó có cả những khu vực được cho là ngoại thành ở thời điểm vài năm trước.

 Có thể thấy, trong vòng hai năm trở lại đây Q.Tân Phú nổi lên như một trong những điếm sáng của khu vực phía Tây TP.HCM, khi hạ tầng giao thông được cải thiện đáng kể.

Thực tế cho thấy, hạ tầng giao thông của Tân Phú đang thay đổi một cách rõ rệt từ nguồn vốn của nhà nước, trong đó tuyến đường Lũy Bán Bích (đoạn từ Tân Hóa đến Âu Cơ) được nâng cấp, mở rộng khiến diện mạo khu vực này sáng hẳn lên.

Bên cạnh đó, kênh Tân Hóa – Lò Gốm cũng được cải tạo lại khiến các khu cảnh quan dọc hai bờ kênh khang trang hơn rất nhiều. Chưa hết, theo quy hoạch của UBND TP.HCM, tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Phú Lâm) sẽ trải dài dọc theo trục đường huyết mạch Lũy Bán Bích kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 2 tại ga Bà Quẹo và có điểm cuối tại Depot Tham Lương. Từ những kế hoạch trên cho thấy, Tân Phú đang dần rũ bỏ những quan niệm vùng ven đã tồn tại từ trước đến nay.   

Can ho cao cap ra vung ven
Kênh tân hóa trước và sau cải tạo.

 Với các điều kiện thuận lợi trên, Tân Phú hiện tại đang là điểm nóng thu hút các dự án BĐS của khu vực với hơn 30 dự án lớn nhỏ đã và đang triển khai. Phần lớn là các dự án căn hộ với mức giá giao dịch phổ biến trong khoảng từ 15 – dưới 25 triệu đồng/m2. Tổng nguồn cung căn hộ ở khu vực này ước tính lên đến hơn 20.000 căn, trong đó có khoảng hơn 4.000 căn đã hoàn thành và bàn giao, 14.000 căn hộ thuộc các dự án đang triển khai kinh doanh và hơn 2.000 căn hộ đang tạm ngưng triển khai.

Đặc biệt, khu vực này hiện đang được một số doanh nghiệp lớn chú ý và triển khai những dự án tầm cỡ, mang lại cái nhìn khác biệt về một cuộc sống tiện nghi cao cấp ở một một nơi có mức sống trung bình, khá. Chú ý nhất là dự án RichStar (đường Hòa Bình, Q.Tân Phú) do Novaland đầu tư. Dự án gồm hai khu, xây dựng một tầng hầm và 25 tầng lầu. Theo chủ đầu tư, căn hộ tại RichStar có diện tích đa dạng từ 53 -94m2 với giá từ 1,4 tỷ đồng/căn, giao nhà hoàn thiện.

Có thể nói, đây là dự án đầu tiên của Novaland tại khu vực này, đồng thời cũng là dự án quy mô nhất được xây dựng trên địa bàn với đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi trẻ em…

Với đặc trưng về dân số, thị trường căn hộ Tân Phú chủ yếu thuộc về người có nhu cầu thực sự về nhà ở, chỉ một số ít mua để đầu tư hoặc cho thuê. Tuy nhiên, với RichStar, chủ đầu tư cho rằng họ sẽ làm thay đổi quan điểm về đầu tư của người mua nhà.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tin rằng, RichStar sẽ thay đổi quan niệm về căn hộ chung cư của nhiều người bởi dự án được đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm của tập đoàn Novaland chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế nhằm đem đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất.

 Ở dự án Richstar đa số các căn hộ được thiết kế với diện tích vừa và nhỏ, tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi trong từng căn hộ. Đồng thời Richstar được Novaland ứng dụng mô hình phát triển theo dạng Smart House, đây là mô hình căn hộ đang rất được ưa chuộng tại các nước phát triển như: Singopore, HongKong, Nhật Bản, Mỹ ... khi chỉ với một chiếc SmartPhone bạn có thể điều khiển hầu hết các thiết bị điện tử trong nhà hoặc bạn có thể theo dõi ngôi nhà của mình từ xa qua camera dù đang ở bất kỳ nơi đâu.

“RichStar sẽ thay đổi quan niệm căn hộ cao cấp chỉ dành cho người giàu. Chúng tôi muốn mang đến khái niệm mới của dòng căn hộ vừa túi tiền nhưng vẫn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp cùng môi trường sống gần gũi với thiên nhiên nhằm đáp ứng được nhu cầu sống cao nhất của người dân”, đại diện Novaland cho hay.

 Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Can ho cao cap ra vung ven

 Hotline: 0902 869 769

Email: tuvankhonggiansong@gmail.com

Chấn Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI