Cần cho bạn

26/05/2019 - 11:00

PNO - Hãng hàng không Vietjet Air triển khai chương trình: “Ohayo thứ Bảy, bay Nhật Bản 0 đồng” với loạt vé giá chỉ từ 0 đồng. Vietnam Airlines tung gói sản phẩm mới với mức giá tiết kiệm, không hành lý ký gửi cho các hành trình...

Bay Nhật Bản giá 0 đồng 

Hãng hàng không Vietjet Air triển khai chương trình: “Ohayo thứ Bảy, bay Nhật Bản 0 đồng” với loạt vé giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) vào mỗi thứ Bảy hằng tuần, kéo dài đến hết ngày 31/12. Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, bao gồm Hà Nội/TP.HCM - Osaka (Kansai) và Hà Nội/TP.HCM - Tokyo (Narita) với thời gian bay là sau 30 ngày kể từ ngày đặt vé. Riêng đối với đường bay TP.HCM - Tokyo, thời gian bay áp dụng từ ngày 12/7 đến 26/10 (trừ các ngày lễ, tết). 

Can cho ban
 

Du lịch không ký gửi hành lý 

Vietnam Airlines tung gói sản phẩm mới với mức giá tiết kiệm, không hành lý ký gửi cho các hành trình giữa Việt Nam và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia đáp ứng xu hướng đi lại năng động, gọn nhẹ và tiết kiệm của nhiều khách hàng hiện nay. Hành khách sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng 4 sao trên các chuyến bay đi Đông Nam Á của Vietnam Airlines với giá chỉ từ 350.000 đồng/khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí), giảm tới 50% so với giá bao gồm hành lý. Hành khách vẫn được mang theo 1 kiện hành lý xách tay 7kg và được phục vụ suất ăn trên không. Trong trường hợp phát sinh nhu cầu hành lý ký gửi, hành khách có thể chọn mua thêm các gói hành lý trả trước của Vietnam Airlines (với điều kiện mua muộn nhất 6 tiếng trước giờ khởi hành) hoặc mua hành lý tính cước trực tiếp tại sân bay. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI