Cận cảnh sân khấu hiện đại của Blackpink tại Mỹ Đình

28/07/2023 - 14:26

PNO - Tại sân vận động Mỹ Đình, sân khấu của show diễn nhóm nhạc Blackpink đã hoàn thành việc lắp đặt. Rất đông các bạn trẻ vượt hàng ngàn km đến để chờ đón đêm nhạc bùng nổ.

Tại sân vận động Mỹ Đình, sân khấu của show diễn nhóm nhạc BlackPink đã hoàn thành việc lắp đặt. Rất đông các bạn trẻ vượt hàng nghìn km đến để chờ đón đêm nhạc bùng nổ.
Tại sân vận động Mỹ Đình, sân khấu của show diễn nhóm nhạc Blackpink đã lắp đặt xong. 
Dự kiến trong hai đêm biểu diễn của nhóm nhạc BlackPink sẽ đón 67.000 khán giả trong 2 đêm diễn ngày 29 và 30/7.
Dự kiến trong 2 đêm biểu diễn của nhóm nhạc Blackpink sẽ đón 67.000 khán giả.
Sân khấu nổi bật với tông màu đen chủ đạo phía trước khán đài C.
Sân khấu nổi bật với tông màu đen chủ đạo.
Concert Born Pink sẽ sử dụng tháp âm thanh delay khổng lồ, mang đến chất lượng âm thanh và trải nghiệm tốt nhất dành cho những khán giả
Concert Born Pink sẽ sử dụng tháp âm thanh khổng lồ, mang đến chất lượng âm thanh và trải nghiệm tốt nhất cho khán giả.
Tại SVĐ Mỹ Đình, rất đông các bạn trẻ vượt hàng nghìn km để đón chờ đêm diễn vào ngày mai(29/7) cũng như sự xuất hiện của nhóm nhạc thần tượng.
Tại sân vận động Mỹ Đình, rất đông các bạn trẻ vượt hàng ngàn km để đón chờ đêm diễn vào ngày mai (29/7) cũng như sự xuất hiện của nhóm nhạc thần tượng.
Bạn Phạm Thị Minh Thơ cùng nhóm bạn di chuyển từ TP. HCM đến Hà Nội để đổi vòng tay, chuẩn bị cho đêm diễn của BlackPink. “Mình vừa đặt chân đến Hà Nội, ngay lập tức đón xe đến sân vận động Mỹ Đình để đổi vòng tay cũng như hòa chung không khí trước giờ G. Trước thông tin chương trình biểu diễn của nhóm BlackPink có thể bị hủy, mình cũng rất hoang mang, tuy nhiên khi đến đây tận mắt chứng kiến công tác chuẩn bị mình thấy rất yên tâm. Mong rằng đêm mai sẽ là đêm thật sự bùng nổ của nhóm nhạc mình thần tượng.”
Bạn Phạm Thị Minh Thơ cùng nhóm bạn di chuyển từ TPHCM đến Hà Nội để đổi vòng tay, chuẩn bị cho đêm diễn của BlackPink. “Mình vừa đặt chân đến Hà Nội, ngay lập tức đón xe đến sân vận động Mỹ Đình để đổi vòng tay cũng như hòa chung không khí trước giờ G... Mong rằng đêm mai sẽ là đêm thật sự bùng nổ của nhóm nhạc mình thần tượng” - Thơ nói.
Bạn Nguyễn Ngọc Minh Hân từ Bình Dương đến Hà Nội hào hức chờ đợi sự xuất hiện của nhóm nhạc Black Pink. Hân cho biết, sau khi đổi vòng tay, nhóm của Hân sẽ di chuyển đến sân bay chờ đợi chuyến bay của 4 thần tượng đáp cánh tại Việt Nam.
Bạn Nguyễn Ngọc Minh Hân từ Bình Dương đến Hà Nội háo hức chờ đợi sự xuất hiện của nhóm nhạc Blackpink. Hân cho biết, sau khi đổi vòng tay, nhóm của Hân sẽ di chuyển đến sân bay chờ đợi chuyến bay của 4 thần tượng hạ cánh tại Việt Nam.
“Ngay từ khi được biết BlackPink sẽ diễn tại Việt Nam, mình thực sự phấn khích. Đây là cơ hội để mình được tận mắt chứng kiến thần tượng bằng da bằng thịt ngay trước mặt mình. Trước những thông tin lùm xùm về đêm diễn, mong rằng buổi Concerp sẽ diễn ra thuận lợi” Hân hy vọng.
“Ngay từ khi được biết Blackpink sẽ diễn tại Việt Nam, mình thực sự phấn khích. Đây là cơ hội để mình được tận mắt chứng kiến thần tượng bằng da bằng thịt. Trước những thông tin lùm xùm về đêm diễn, mong rằng buổi concert sẽ diễn ra thuận lợi” - Hân hy vọng.
Các bạn trẻ với phụ kiện BlackPink trên tay hào hứng checkin
Các bạn trẻ với phụ kiện Blackpink trên tay hào hứng check-in.
Liên quan đến đêm biểu diễn, ngày 27/7 Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) thông tin, Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) vừa có thư gửi yêu cầu đơn vị phối hợp xem xét hành vi xâm phạm quyền tác giả đối với chương trình biểu diễn của nhóm BlackPink tại Việt Nam.  Điều này khiến rất nhiều fan hâm mộ lo lắng, các bạn trẻ hy vọng đêm âm nhạc sẽ dieenc ra thuận lợi.
Liên quan đến đêm biểu diễn, ngày 27/7 Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) thông tin, Hiệp hội Bản quyền âm nhạc Hàn Quốc (KOMCA) vừa có thư gửi yêu cầu đơn vị phối hợp xem xét hành vi xâm phạm quyền tác giả đối với chương trình biểu diễn của nhóm Blackpink tại Việt Nam. Điều này khiến rất nhiều fan lo lắng, các bạn trẻ hy vọng đêm nhạc sẽ diễn ra thuận lợi.
Theo đó, Để đảm bảo quyền và lợi ích của các tác giả - chủ sở hữu tác phẩm, trên nguyên tắc tôn trọng các cam kết hợp tác song phương giữa VCPMC và KOMCA, cùng thư mà KOMCA đã gửi cho IME, VCPMC đề nghị các cơ quan quản lý nhà nước thu hồi giấy phép biểu diễn của nhóm Blackpink do Công ty TNHH ÂM nhạc IME tổ chức vì đã vi phạm nghiêm trọng bản quyền tác giả; có hành vi đi ngược lại các cam kết với VCPMC và những chỉ đạo mà Cơ quan chức năng quản lý Nhà nước Việt Nam đã đề nghị IME thực hiện trước khi diễn ra chương trình.
Theo đó, để đảm bảo quyền và lợi ích của các tác giả - chủ sở hữu tác phẩm, trên nguyên tắc tôn trọng các cam kết hợp tác song phương giữa VCPMC và KOMCA, cùng thư mà KOMCA đã gửi cho IME, VCPMC đề nghị các cơ quan quản lý nhà nước thu hồi giấy phép biểu diễn của nhóm Blackpink do Công ty TNHH âm nhạc IME tổ chức vì đã vi phạm nghiêm trọng bản quyền tác giả; có hành vi đi ngược lại các cam kết với VCPMC và những chỉ đạo mà cơ quan chức năng quản lý nhà nước Việt Nam đã đề nghị IME thực hiện trước khi diễn ra chương trình. Đến hiện tại, VCPMC và IME đã đạt được thỏa thuận về tác quyền. 

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI