Cận cảnh 'ăn đậu hủ... hôn' trong những ngày khuyến mãi cuối cùng

29/12/2014 - 08:13

PNO - PNO – Chỉ còn 3 ngày là chương trình khuyến mãi: ăn đậu hủ miễn phí nếu hôn nhau kết thúc. Chính vì vậy, những ngày này có rất nhiều người tìm đến quán để vừa kịp ghi dấu ấn với sự kiện "độc", vừa có cơ hội ăn miễn phí.

edf40wrjww2tblPage:Content

Can canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cung

Với giới trẻ, việc đến quán ăn uống và được giảm 100% cho những nụ hôn vào môi, 50% hôn vào má, và 25% hôn vào trán, tóc… là một khám phá hấp dẫn.

Khi chúng tôi đến một chi nhánh của quán ở đường Quang Trung, Q. Gò Vấp, mới 10g30 đã có đông khách. Và cứ khoảng 10 - 15 phút lại có một cặp đôi hoặc từng nhóm bạn trẻ kéo đến. Tất cả đều có chung mục đích: chương trình sắp kết thúc, nên không muốn bỏ lỡ sự kiện độc đáo này.

Người “chủ xị” của chuỗi cửa hàng này là bạn Đinh Tuấn Ân, sinh năm 1989 (từng là tác giả của một tác phẩm rất nổi tiếng dành cho giới trẻ: Giá như tôi biết điều này trước khi thi đại học). Khi đó, Tuấn Ân đang phục vụ khách, có một cô bé nũng nịu ôm cha, và người cha đã âu yếm nói với con gái: “Hôn ba đi, rồi ba mua đậu hủ”. Từ đó, Ân nảy ra ý tưởng này.

Hàng ngày, không chỉ có cảnh những cặp đôi nhẹ nhàng hôn nhau trong tiếng vỗ tay cổ vũ của bạn bè và những người xung quanh. Trong quán còn có những khoảng lặng sâu lắng,  đó là khi có những người con đã lớn tuổi đưa cha mẹ đến, rồi họ hôn nhau trong tình yêu thương, kính trọng dành cho đấng sinh thành. Hay có đôi bạn thân trao nhau nụ hôn của tình cảm trong sáng bạn bè và những cô cậu bé tí hồn nhiên ôm cổ hôn mẹ cha.

“Với những khoảnh khắc sâu lắng ấy, tôi tin là người ta sẽ sống đẹp hơn, yêu thương nhau nhiều hơn. Và  khách đến quán đều trân trọng những cử chỉ thể hiện tình cảm này hơn là tờ hóa đơn miễn giảm cho lần đến sau”. Chị Bích Nga - một khách hàng của quán chia sẻ.

Can canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cungCan canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cungCan canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cungCan canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cungCan canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cungCan canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cungCan canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cungCan canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cung

Can canh 'an dau hu... hon' trong nhung ngay khuyen mai cuoi cung

Tin, ảnh: TRÂN DUY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI