Cán bộ công nhân viên EVNHCMC chia sẻ với đồng bào miền Trung bằng tất cả tấm lòng

24/10/2020 - 07:48

PNO - Sáng 23/10, ông Lê Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đại diện người lao động của tổng công ty đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP.HCM trao tiếp đợt 2 với số tiền 500 triệu đồng tiền quyên góp của cán bộ, công nhân viên ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt gây ra.

 

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn thay mặt cán bộ công nhân viên EVNCHCM trao số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM. Ảnh: EVNHCMC cung cấp
Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn thay mặt cán bộ công nhân viên EVNHCMC trao số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM. Ảnh: EVNHCMC cung cấp

Phát biểu tại buổi trao tiền quyên góp, ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC chia sẻ: “Hiểu được khó khăn của người dân miền Trung bị thiệt hại do lũ gây ra, EVNHCMC đã tổ chức vận động và tất cả cán bộ công nhân viên tổng công ty đã nhanh chóng, tự nguyện góp tiền để kịp thời chuyển đến giúp cho người dân miền Trung. Toàn thể cán bộ, công nhân viên EVNHCMC cầu mong đồng bào vùng lũ miền Trung vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống và từng bước khôi phục cơ sở hạ tầng”.

Anh Trương Thái Sơn, công nhân Công ty Điện lực Chợ Lớn cho biết: “Chúng tôi chia sẻ khó khăn của đồng bào Miền Trung bằng tất cả tấm lòng của mình. Mong mọi người sớm vượt qua những khó khăn, mất mát, mong cuộc sống của đồng bào miền Trung sớm được bình yên”.

Tính đến ngày 23/10, cán bộ công nhân viên EVNHCMC đã quyên góp được 1 tỷ đồng, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM gửi đến đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi các trận bão lụt, trong đó đợt 1 từ ngày 12/10 đến 18/10 đã quyên góp được 500 triệu đồng và đợt 2 từ ngày 19/10 đến 22/10 quyên góp được 500 triệu đồng.

Tinh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI