CampArt by Mợ Jen - khu cắm trại lều tuyệt đẹp gây sốt giới trẻ Đà Lạt

29/03/2021 - 06:17

PNO - Một khu cắm trại lều mang giá trị cốt lõi của Đà Lạt: đó là thông, là sương, là cái se lạnh và những hơi thở mang mùi vị của núi đồi.

Thời gian gần đây, sau những ta thán về việc Đà Lạt dần mất đi vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan và cây xanh do sự lấn chiếm ồ ạt của một số công trình kiến trúc đồ sộ, giới trẻ khắp nơi lại sửng sốt khi những hình ảnh tuyệt đẹp về khu cắm trại lều bạt ngay rừng thông Đà Lạt được chia sẻ rầm rộ.

Những bức hình giới trẻ check-in tại khu camping đang gây sốt Đà Lạt.
Những bức hình giới trẻ check-in tại khu cắm trại đang gây sốt tại Đà Lạt
Còn gì tuyệt hơn thi được thưởng thức trọn vẹn chất riêng Đà Lạt giữa rừng thông đẹp nên thơ.
Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức trọn vẹn chất riêng Đà Lạt giữa rừng thông đẹp nên thơ

Thông tin đầu tiên về khu cắm trại đầy thơ mộng này lại khiến người ta giật mình: nếu bạn sẵn sàng nghỉ… tắm, nghỉ… đánh răng, thậm chí nghỉ cả chuyện “đi toilet” trong một đêm thì xin mời, khu này đích thị dành cho bạn. Lý do: trông cả khu lều trại hoành tráng thơ mộng vậy nhưng nhà vệ sinh thì xa… ngái.

Đang đêm, chuyện băng rừng đi vệ sinh nó khó như chuyện… hái sao trên trời, nhất là với những ai mang trái tim thỏ đế. Vậy nên, camping cũng được dân du lịch bụi ví von là khu cảm giác mạnh, không ngoa! Nhưng đừng vì chuyện nhỏ ấy mà bỏ qua khu cắm trại đẹp như phim này. Bật mí cho các bạn là cách khu lều trại khoảng 100m vẫn có WC phòng trường hợp khẩn cấp.

Mọi thứ trong khu camping đẹp như thước phim điện ảnh.
Mọi thứ trong khu cắm trại đẹp như phim điện ảnh

Nếu bạn thích lên Đà Lạt mà chỉ muốn tìm một chốn thông reo vi vu bên bờ hồ để nghỉ ngơi, ăn uống, trò chuyện, vui đùa cùng nhau và “sống thật”, “sống chậm”, thưởng thức cái lạnh Đà Lạt một cách tự nhiên nhất thì đừng quên khu cắm trại mang cái tên ngồ ngộ “CampArt by Mợ Jen”.

Hồ nước trong màn sương buổi sớm trông hư ảo mênh mông.
Hồ nước trong màn sương buổi sớm trông hư ảo mênh mông

Nằm trong khu vực Thung Lũng Vàng, “CampArt by Mợ Jen” là mô hình cắm trại có quy mô tương đối lớn, với không gian được bao phủ bởi rừng thông, bờ hồ và những ngọn đồi. Hãy tưởng tượng buổi sớm tinh mơ bạn được ngắm nhìn ánh bình minh xuyên qua những tán thông, rọi xuống hồ nước trong làn sương “mờ nhân ảnh”. Bạn sẽ ngồi ở đó, nhấm nháp ly cà phê, tự tay ốp la mấy cái trứng để ăn sáng, ngắm cảnh sương vây bảng lảng quanh mình.

Đến cái ly cà phê của khu camping cũng rất chill.
Đến cái tách cà phê của khu camping cũng rất dễ thương
Lửa trại về đêm giữa rừng thông.
Lửa trại về đêm giữa rừng thông
Lều bay độc lạ cho những ai thích cảm giác mạnh.
"Lều bay" độc lạ cho những ai thích cảm giác mạnh

Màu của cây cỏ, nước hồ, màu của ánh mặt trời đẹp tựa màu của những thước phim điện ảnh. Rồi bạn sẽ bày trò chơi, nướng đồ ăn, hay thong thả nằm dài đọc sách, tha hồ chụp ảnh check-in các kiểu… hoặc thuê cano đi tham quan hồ Tuyền Lâm, đồi cỏ hồng, làng cù lần, cây thông cô đơn… ở khá gần khu cắm trại.

Chiếc xe bar dã chiến nhưng mang trong mình đầy đủ những gì bạn cần cho một tiệc bar khá chill.
Chiếc "xe bar" dã chiến nhưng mang trong mình đầy đủ những gì bạn cần cho một tiệc bar
Tiệc BBQ với nhiều thức ăn ngon xuất sắc.
Tiệc BBQ với nhiều món ăn ngon

Sau chuyến đi, chắc chắn bạn sẽ có gia tài là cả kho ảnh đẹp để dành làm kỷ niệm. Và hơn hết, đến khu cắm trại này, ai cũng sẽ chạm vào giá trị cốt lõi của thành phố Đà Lạt mộng mơ: đó là thông, là sương, là cái se lạnh và những hơi thở mang mùi vị của đồi núi nên thơ.

Khuyến khích bạn đến “cắm sào” trước 5 giờ chiều để kịp bắt khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp bên bờ hồ. Buổi tối tha hồ vui vẻ, đàn hát, chơi đùa… theo kịch bản bạn tự lên kế hoạch.

1001 góc check-in tuyệt cú mèo
1001 góc check-in

Thông tin thêm:

Khu cắm trại chỉ nhận tối đa 30 khách cho một đêm. Vậy nên, bạn cần lên kế hoạch, tính toán số người đi trong nhóm và báo trước với khu cắm trại.

Lều trại theo phong cách Bắc Âu khá sạch sẽ. Nếu tính theo mặt bằng chung, giá của khu cắm trại khá cao (tầm 890.000/người/đêm) nhưng bù lại là chất lượng. Lều có sức chứa từ 2 đến 12 người, tùy lựa chọn. Mợ Jen có phục vụ cà phê, điểm tâm sáng nhẹ như bánh mì, bánh quy, trứng ốp la… Ngoài ra, điểm đặc biệt của khu cắm trại này là “quầy bar” dã chiến cực đẹp, có những thứ cơ bản nhất mà bạn cần cho một tiệc bar giữa rừng.

Trần Huyền Trang
Ảnh: CampArt by Mợ Jen

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI