Cách sống lạ lùng của sao Hollywood

03/07/2015 - 09:28

PNO - PN - Ben Affleck đã ly dị Jennifer Garner nhưng cả hai hiện vẫn sống chung với nhau. Một số cặp sao Hollywood cũng lựa chọn giải pháp lạ này, trong đó có thể kể đến người tình cũ của Ben Affleck, cô đào Gwyneth Paltrow.

Ben Affleck đã kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm với Jennifer Garner vào ngày 30/6 qua, tuy vậy họ vẫn tiếp tục sống cùng nhau dưới một mái nhà. Căn biệt thự sang trọng ở Los Angeles mà cả hai đang ở cùng ba đứa con được tậu cách đây nhiều năm với giá rất hời: 17,5 triệu USD (hơn 360 tỷ đồng), trong khi chủ cũ của nó là nhà sản xuất phim Brian Grazer đã phải mua vào năm 1992 với hơn 24 triệu USD.

Được xây dựng vào những năm 1940, căn biệt thự rộng gần 2.000m2 có góc nhìn đẹp ra thành phố Los Angeles sôi động và Thái Bình Dương. Ngôi nhà với 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm, ngoài gian chính rộng rãi còn là tổ hợp của nhiều không gian riêng biệt khác như văn phòng, phòng tranh, phòng tập thể dục, sân bóng rổ, hồ bơi, sân vườn…

Chính vì quá đáp ứng tiện nghi cho hai vợ chồng mà dù đã ly dị, một trong hai người vẫn chưa nghĩ đến chuyện ra ở riêng. Hơn nữa ở chung cũng thuận tiện hơn cho việc cùng nhau chăm sóc con cái.

Cach song la lung cua sao Hollywood

Ben - Jen vẫn ở chung trong căn biệt thự này

Ở chung nhà sau ly dị cũng là cách mà Gwyneth Paltrow lựa chọn sau khi đã kết thúc cuộc hôn nhân với thủ lĩnh nhóm Coldplay Chris Martin. Cả hai tuyên bố đường ai nấy đi hồi tháng 3/2014 nhưng vẫn chung nhà ở Malibu, Los Angeles suốt ba tháng sau đó. Sự thật này được hé lộ trong tài liệu lập vào tháng 4/2014 của tòa án về việc Gwyneth Paltrow được bảo vệ để tránh khỏi kẻ đeo bám Nikolaos Gavrilis, trong đó ghi chú rõ cô vẫn sống chung với Chris Martin.

Việc ở chung thời hậu ly hôn giúp họ có điều kiện chăm sóc hai con, duy trì những bữa ăn gia đình và thậm chí cùng nhau đón sinh nhật của từng thành viên trong nhà. Một nguồn tin cho tờ E!Online biết “Chris vẫn chưa chuyển khỏi ngôi nhà ở Brentwood. Họ vẫn sống ở đó và dành cuối tuần cùng nhau trong nhà mới ở Malibu. Gwyneth và Chris cố gắng giữ mọi thứ thật thoải mái và gần gũi vì các con. Họ dành nhiều thời gian bên nhau như một gia đình và không thay đổi nhiều kể từ khi công bố chia tay. So với trước khi tháo bỏ nhẫn cưới, họ còn thân thiết với nhau hơn".

Cach song la lung cua sao Hollywood

Gwyneth Paltrow vẫn chia sẻ nơi ở sang trọng này với Chris Martin sau khi ly hôn

Một đôi khác là vợ chồng diễn viên Debra Messing và Daniel Zelman. Tám năm hẹn hò và 12 năm làm vợ chồng, rồi đột ngột đường ai nấy đi hồi năm 2012 nhưng vẫn tiếp tục sống chung với nhau trong căn hộ ở New York cùng cậu con trai nhỏ một thời gian trước khi tách dần ra ở riêng. Debra Messing và Daniel Zelman chọn giải pháp bất đắc dĩ này vì không muốn con trai bị sốc. Tương tự, nam ca sĩ nhạc R&B Ne-Yo cùng vị hôn thê cũ - Monyetta Shaw cũng không dọn ra riêng sau khi chia tay để tránh cho hai con nhỏ bị tổn thương.

H.NHU
(Theo Yahoo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI