Cách chức một GĐ Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất

03/08/2013 - 21:37

PNO - PNO - Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An bị cách chức, khai trừ Đảng do chỉ đạo thu phí trái quy định, chi sai mục đích rất nhiều khoản tiền.

 Chiều ngày 3/8, Huyện ủy Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, đã ra quyết định cách chức Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất đối với ông Nguyễn Văn Lương. Bên cạnh đó, Huyện ủy Thanh Chương cũng tiến hành khai trừ Đảng đối với ông này.

Lý do ông Lương bị cách chức, khai trừ Đảng là do trong thời gian đương chức, ông này đã chỉ đạo cấp dưới thu phí cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trái quy định, sử dụng hóa đơn không hợp pháp, đem tiền gửi ngân hàng, chi sai mục đích rất nhiều khoản tiền…

Việc làm sai của ông Lương diễn ra trong nhiều năm qua với số tiền sai phạm lên đến hơn 2,6 tỷ đồng. Dù đã được nhắc nhở nhưng ông này vẫn không chịu sửa.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất huyện Thanh Chương, ông Lương là Chủ tịch UBND xã Đồng Văn (huyện Thanh Chương, Nghệ An).

Hiện Huyện ủy Thanh Chương cũng yêu cầu cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ sai phạm của ông Lương.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI