Cách chọn đồng hồ đeo tay giúp tôn lên thần thái của người phụ nữ

18/04/2022 - 08:05

PNO - Sử dụng đồng hồ đeo tay như một phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp và giá trị con người từ lâu đã được phái đẹp đặc biệt chú ý.

Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện đã quá quen với những cô nàng công sở, nhưng không vì thế mà các bạn bỏ qua những mẹo vặt tối thiểu này bởi nó có thể tôn lên thần thái tự tin hoặc trở thành phụ kiện ngớ ngẩn của bạn đấy. .

1. Đồng hồ thể thao với áo phông

Với những bạn có cá tính mạnh mẽ, năng động thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao kết hợp với áo phông sẽ giúp bạn trở nên năng động và khỏe khoắn hơn.

Đồng hồ thể thao với thiết kế mặt kính tròn đơn giản, nhiều kim, điểm nhấn với dây đeo bản to ở cổ tay, mix cùng áo phông đơn giản, quần jean bụi bặm. Tưởng tượng thôi cũng đủ khiến chúng ta tự nhiên thấy hấp dẫn rồi đúng không?

Tuy nhiên, nếu chọn cách phối đồng hồ với một bộ trang phục như vậy, bạn cũng cần lưu ý cách chọn dây và màu sắc sao cho phù hợp với kích thước cổ tay cũng như màu sắc của trang phục.

Nếu cổ tay của bạn nhỏ một chút, thì hãy chọn một chiếc đồng hồ có vòng tay cân đối vừa phải. Về màu sắc đồng hồ, nếu bạn yêu thích sự đơn giản, sang trọng hay đơn giản là lười cân nhắc trong việc phối đồ thì đừng ngần ngại chọn ngay cho mình chiếc đồng hồ màu trắng nhé. Màu trắng phù hợp với hầu hết các màu nên sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc sặc sỡ hơn một chút nếu áo phông của bạn có tông màu trầm ấm.

2. Đồng hồ dây da thanh lịch với trang phục Menswear

Nếu bạn là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, thường xuyên diện phong cách menswear thì đồng hồ dây da chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Những chiếc đồng hồ với mặt dây da mềm mại sẽ mang đến cho bạn cảm giác mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.

Với những mẹo mix đồng hồ với trang phục nam, bạn không cần phải quá cầu kỳ. Chỉ cần sử dụng một chút mặt đồng hồ vàng, mặt kính bóng bẩy lịch lãm, kết hợp với áo sơ mi hoặc vest ngắn tay. Đơn giản vậy thôi nhưng chỉ cần thế thôi là các cô gái sẽ nhanh chóng lấy lòng các chàng rồi!

3 Đồng hồ to bản với quần ống rộng

Quần ống rộng đã quay trở lại và trở thành xu hướng thời trang trong thời gian gần đây. Nếu mặc trang phục này, bạn sẽ sử dụng phụ kiện đồng hồ của mình như thế nào? Còn một chiếc đồng hồ thời trang mặt vuông với dây kim loại mắt to theo phong cách cổ điển thì sao nhỉ? 

Kết hợp đồng hồ to bản với quần ống rộng tối màu, phối cùng áo sơ mi khoác ngoài là áo dài. Bạn sẽ nhanh chóng hóa thân thành một quý cô thanh lịch và sành điệu.

4. Lộng lẫy như nữ hoàng với đồng hồ đính đá và váy vintage

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage, có chút “bánh bèo” thì mẹo mix đồng hồ với trang phục cổ điển là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Chiếc đồng hồ đính đá với kiểu dáng thanh mảnh, dây đeo kim loại mắt nhỏ kết hợp với chiếc váy vintage nhẹ nhàng, nữ tính. Chỉ một chiếc đồng hồ thôi, không cần thêm bất cứ trang sức phụ kiện nào khác cũng đủ khiến bạn như một nữ hoàng lộng lẫy trong hoàng tộc.

Khi mix đồng hồ với trang phục bạn không nên bỏ qua những điều đáng lưu ý sau:

- Chọn đồng hồ bạn cần dựa trên vóc dáng của bạn, điều này rất quan trọng! Hãy chọn những chiếc đồng hồ có kích thước cân đối với cổ tay của bạn để tránh làm cho cánh tay của bạn trông nặng nề và thô.

- Vẻ ngoài của đồng hồ phải phù hợp với kiểu dáng của quần áo. Kết hợp đồng hồ nổi, kiểu dáng dễ thương với một chiếc váy cổ điển thì thật là một thảm họa! Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn thật kỹ càng nhé!

- Cần có sự đồng điệu về màu sắc. Sự tương thích về màu sắc là một yếu tố quan trọng của sự phù hợp. Sự kết hợp giữa đồng hồ với trang phục sẽ quyết định sự thống nhất hay rời rạc trong tổng thể trên người bạn.

- Kết hợp với các trang sức, phụ kiện khác. Các nàng cũng có thể kết hợp đồng hồ với trang phục và nhiều phụ kiện khác như vòng tay, hoa tai, vòng cổ,… Tuy nhiên cũng cần có sự kết hợp như thế nào để có được sự hài hòa và làm bật lên phong cách cũng như vẻ đẹp của bạn!

Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI