Đi biển mùa hè 2022, đừng bỏ qua các mẫu bikini này

10/04/2022 - 08:06

PNO - Bikini liền mảnh hay bikini một mảnh đã quá quen thuộc với chị em chúng ta, nhưng mùa hè 2022 sẽ xuất hiện một loạt xu hướng mới rất đáng để thử.

Bikini với những sợi dây gợi cảm

Bikini có dây luôn là một ý tưởng táo bạo cho một mùa hè rực lửa. Không chỉ là xu hướng phù hợp với nhiều hình dạng cơ thể, nó còn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để vừa vặn với mình. Mùa này, hãy chuẩn bị cho các thiết kế kiểu dây phối hợp với bikini một mảnh đầy gợi cảm.

10. Bikini tam giác cổ điển của Jonathan Simkhai ôm lấy cơ thể giúp bạn tự tin và thể hiện sự gợi cảm một cách tự nhiên. Bạn có thể mặc với một chiếc áo khoác mỏng và quần sooc chéo khi đi dạo trên bãi biển.
Bikini tam giác cổ điển của Jonathan Simkhai ôm lấy cơ thể giúp bạn tự tin và thể hiện sự gợi cảm một cách tự nhiên. Bạn có thể mặc với một chiếc áo khoác mỏng và quần short chéo khi đi dạo trên bãi biển.
Chiếc bikini hai mảnh này của Janthee được thiết kế ở Berlin và sản xuất ở Bồ Đào Nha - và nó hoàn toàn có thể điều chỉnh được để hợp với dáng người của bạn
Chiếc bikini hai mảnh này của Janthee được thiết kế ở Berlin và sản xuất ở Bồ Đào Nha - và nó hoàn toàn có thể điều chỉnh được để hợp với dáng người của bạn
12. Những chiếc dây đa năng này có thể được buộc theo vô số cách để tôn lên vóc dáng của bạn
Những chiếc dây đa năng này có thể được buộc theo vô số cách để tôn lên vóc dáng của bạn

Bikini với những đường gân nhẹ nhàng

Dành cho những cô nàng yêu thích những phong cách vừa tiện dụng vừa thời trang, và đó là lúc đồ bơi có đường gân phát huy tác dụng. Những đường gân trên bikini giúp tạo hiệu ứng thị giác nhằm tôn lên những bộ phận cần được chú ý trên cơ thể của bạn, ngoài ra, nó còn giúp dáng người của bạn trông thon gọn hơn với những thiết kế tạo điểm nhấn ở eo và hông. Đây là những bộ đồ bơi hoàn hảo cho người yêu thích thể thao dưới nước và bóng chuyền bãi biển.

13. Phần sườn đan khít này có tác dụng nén nhẹ nên sẽ không bị tuột xuống khi bạn ngâm mình trong nước.
Phần sườn đan khít này có tác dụng nén nhẹ nên sẽ không bị tuột xuống khi bạn ngâm mình trong nước.
14. Đón đầu hai xu hướng cùng một lúc với kiểu monokini cutout có đường gân này của Gigi C.
Đón đầu 2 xu hướng cùng một lúc với kiểu monokini cutout có đường gân này của Gigi C.
15. Hunza G là thương hiệu đồ tắm có đường gân OG, nhưng gần đây hãng đã ra mắt một loại đồ tắm có đường gân mềm mại mới thậm chí còn co giãn hơn chất liệu ban đầu.
Hunza G là thương hiệu đồ tắm có đường gân OG, nhưng gần đây hãng đã ra mắt một loại đồ tắm có đường gân mềm mại mới thậm chí còn co giãn hơn chất liệu ban đầu.
16. Ai không cần một bộ bikini màu vàng rực rỡ? Kiểu áo có đường gân này có cổ vuông và đáy thấp tạo cảm giác vừa vặn thoải mái.
Ai không cần một bộ bikini màu vàng rực rỡ? Kiểu áo có đường gân này có cổ vuông và đáy thấp tạo cảm giác vừa vặn thoải mái.

Bikini sexy

Các hình cắt đã chứng minh rằng chúng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp bạn khoe hết những nét đẹp trên cơ thể. Những điểm cắt xén là những chi tiết vô cùng đắt giá trên một bộ bikini bởi nó giúp bạn có một diện mạo mới và đừng quên thoa kem chống nắng khi quyết định đồng hành cùng những thiết kế này nhé.

17. Phong cách lai hai mảnh của thương hiệu Úc Ephemera được dệt quanh bức tượng bán thân và quấn quanh cổ để có thể điều chỉnh vừa vặn hoàn toàn. Điểm đặt biệt là nó được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tái chế.
Phong cách lai hai mảnh của thương hiệu Úc Ephemera được dệt quanh bức tượng bán thân và quấn quanh cổ để có thể điều chỉnh vừa vặn hoàn toàn. Điểm đặc biệt là nó được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tái chế.
18. Điều duy nhất có xu hướng cho mùa hè 2022 hơn so với cutout là màu xanh lá cây mát rượi.
Điều duy nhất có xu hướng cho mùa hè 2022 hơn so với cutout là màu xanh lá cây mát rượi.
19. Phong cách Tory Burch này có thể tạo hiệu ứng như một bộ bodysuit nếu bạn muốn.
Phong cách Tory Burch này có thể tạo hiệu ứng như một bộ bodysuit nếu bạn muốn.

Những vòng tròn mới lạ

Xu hướng này mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn giữ được sức cuốn hút bền bỉ. Một bộ đồ quây hoàn toàn hiện đại và chi tiết vòng kim loại tinh tế giúp bộ đồ trở nên thú vị về mặt thị giác.

20. Silvia Tcherassi đã đưa những chiếc vòng kim loại vào thiết kế để tạo sự gợi và ngọt ngào nhờ họa tiết hoa saccharine.
Silvia Tcherassi đã đưa những chiếc vòng kim loại vào thiết kế để tạo sự gợi cảm và ngọt ngào nhờ họa tiết hoa Saccharine.
21. Bộ bikini tối màu được trình làng nhằm tạo hiệu ứng thị giác nổi bật trên bãi biến xanh mát. Những chi tiết hợp xu hướng như những chiếc vòng trang trí làm điểm nhấn này giúp bộ bikini trở thành món đồ nhất định phải có trong mùa hè 2022.
Bộ bikini tối màu được trình làng nhằm tạo hiệu ứng thị giác nổi bật trên bãi biến xanh mát. Những chi tiết hợp xu hướng như những chiếc vòng trang trí làm điểm nhấn này giúp bộ bikini trở thành món đồ nhất định phải có trong mùa hè 2022.
22. Một tác phẩm từ Cult Gaia với những đường cong quyến rũ có thể khiến da bạn rám nắng nên hãy chú ý đừng quên kem chống nắng bạn nhé. Những vòng tròn kim loại là chi tiết đắt giá không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho bộ bikini trong mùa hè này.
Một tác phẩm từ Cult Gaia với những đường cong quyến rũ có thể khiến da bạn rám nắng nên hãy chú ý đừng quên kem chống nắng bạn nhé. Những vòng tròn kim loại là chi tiết đắt giá không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho bộ bikini trong mùa hè này.

Tú Ân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI