Cách biến quần áo lỗi mốt trở nên thời trang

29/10/2020 - 11:22

PNO - Dù mặc đồ hết mốt nhưng bạn vẫn sẽ trông sành điệu chỉ với cách thay đổi về việc phối thêm vài món phụ kiện.

 

1
1. Áo khoác dáng ngắn: Những chiếc áo khoác mỏng và ngắn đã lỗi thời nếu bạn mặc chúng riêng lẻ, nhưng trông vẫn rất tuyệt nếu bạn phối thêm một chiếc trench coat bên ngoài.  Đừng quên phụ kiện túi xách, giày cao gót để làm mới phong cách ngày đông.
2
2. Váy body-con: Nhiều người vẫn còn một số trang phục lỗi thời trong tủ quần áo với hy vọng rằng chúng sẽ được ưa chuộng trở lại. Tuy nhiên bạn có thể mặc ngay bây giờ bằng cách kết hợp thêm những món đồ chuẩn mốt. Ví dụ như chiếc váy body-con đơn điệu, khi mặc cùng chiếc áo len oversized bên ngoài, trông bạn sẽ rất hiện đại.
3
3. Vòng tay Pandora: Cách đây vài năm, vòng tay Pandora rất phổ biến. Hầu hết mọi cô gái sành điệu khi ra đường đều có một chiếc vòng tay. Nhưng gần đây, chúng không còn là item độc đáo nữa và không để lãng phí, bạn có thể lấy những chiếc charm gắn trên vòng tay để xâu vào vòng cổ tạo thành món phụ kiện mới không kém phần thời thượng.
4
4. Áo cổ lọ bó sát: Món đồ này thực sự không còn được ưa chuộng khi xu hướng trang phục oversized, thoải mái ''lên ngôi''. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tận dụng lại chiếc áo cổ lọ ôm sát để mix cùng váy mùa hè theo phong cách layer tạo nên diện mạo thú vị.
5
5. Áo sơ mi ôm sát: Những chiếc áo sơ mi ôm sát trông không hợp mốt vào năm 2020, nhưng chúng có thể được mặc theo phong cách layer với áo len hoặc áo nỉ. Bạn chỉ cần chọn phụ kiện đồng điệu với trang phục là có ngay diện mạo sành điệu dù mặc lại đồ cũ.
6
6. Áo vest ngắn: Thay vì mặc vest với áo thun trông khá nhàm chán thì bạn có thể tận dụng lại mẫu áo này để mix theo phong cách hiện hơn bằng việc thêm thắt lưng tạo điểm nhấn.
7
7. Áo khoác denim bó sát: Xu hướng áo khoác ôm sát cơ thể đã bị ''thất sủng'' và được thay thế bằng mẫu áo oversized thoải mái. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn kiểu áo cũ trong tù đồ thì đừng vộ bỏ đi vì có thể mix cùng áo khoác lông phom rộng hoặc trench coat giúp bạn ''nâng tầm'' phong cách.
8
8. Quần skinny jeans: Mẫu quần jeans phổ biến này thật sự không còn là mốt trong năm nay. Kiểu dáng bó sát dễ để lộ khuyết điểm của người mặc. Nhưng nếu phối skinny jeans với áo sơ mi dáng dài, thì người mặc vẫn có thể có diện mạo mới lạ.
9
9. Những đôi giày lỗi thời: Nếu bạn còn sở hữu những đôi giày với phần mũi tròn và gót thô thì chúng đã không còn là item thịnh hành nữa. Thế nhưng, bạn vẫn có thể sử dụng lại để kết hợp với quần ống rộng hoặc quần jean ống loe. Đây là cách hiệu quả để che đi kiểu dáng đã lỗi thời của đôi giày mà vẫn giúp bạn trông cao hơn.
10
10. Trench coat dáng ngắn: Đừng lãng phí chiếc trench coat ngắn vẫn còn tốt, bạn có thể mang ra dùng mà không lo bị kajc thời bằng cách phối với chân váy xếp ly, boots da và nhấn nhá thêm chiếc áo len buộc hờ trên vai thật cá tính.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI