Trang phục, phụ kiện mùa hè không bao giờ lỗi mốt

08/07/2020 - 16:00

PNO - Váy in hoạ tiết, sandal bằng da, túi cói, mắt kính màu, vải linen... đều là những món đồ dành cho mùa hè không bao giờ lo ngại sẽ lỗi mốt.

Túi cói

Dù không có thiết kế cầu kỳ nhưng túi cói vẫn là phụ kiện mùa hè được nhiều chị em yêu thích vì mang đến vẻ đẹp mềm mại, trẻ trung và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là một trong những phụ kiện đi biển mùa nắng nóng không nên thiếu của phái đẹp. Ngoài việc thường được sử dụng để đi biển thì túi cói còn như một món đồ thời trang cho những ngày đi làm văn phòng hay dạo phố cùng bạn bè.

Váy in hoạ tiết (in hoa, kẻ caro...)

Nhắc đến mùa hè thì không thể thiếu váy hoa. Vài bộ váy in hoa trong tủ quần áo để nổi bật khi xuống phố ngày hè là một gợi ý không bao giờ xưa cũ. Bên cạnh họa tiết hoa thì họa tiết caro cũng sẽ mang đến cho nàng mùa hè tràn đầy năng lượng mới vui tươi và sôi động.

Bạn cũng có thể chọn những kiểu dáng áo trễ vai hoặc đầm maxi cho những kỳ nghỉ dưỡng.

Nếu đến văn phòng thì nên chọn váy dài quá gối, dáng suông hoặc ôm vừa vặn cơ thể. Không nên chọn trang phục bó sát vì sẽ khiến cơ thể khó chịu khi thời tiết đã rất nóng bức.

Sandal da

Thiết kế đơn giản, không quá đặc sắc và đã xuất hiện nhiều năm nhưng chúng chưa hề lỗi mốt và là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mùa hè. 

Những đôi sandal da hay những đôi dép lê thường mang lại mang cảm giác thuận tiện và thoải mái hơn so với các loại sandal cao gót khác. Một chiếc quần short, áo hoa kết hợp với đôi sandal da vừa thoải mái vừa hợp mốt trong mùa hè năm nay.

Mắt kính đa sắc màu

Kính mắt thời trang ngày càng trở thành phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ sành điệu. Thị trường đang có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng mắt kính khác nhau khiến bạn khó chọn. Tuy nhiên vào mùa hè thì bạn có thể dùng thoải mái những chiếc mắt kính với đủ kiểu dáng như mắt mèo, kính phi công, kính bản nhỏ... cùng nhiều màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho phong cách.

Có một lưu ý nhỏ là nên chú ý đến màu da của bạn để chọn màu sắc của kính phù hợp. Ví dụ bạn có làn da trắng, sáng thì hãy chọn kính gọng màu đen, nâu, hổ phách hoặc xanh…

Ngược lại, nếu bạn có làn da da sẫm, tối màu thì nên chọn gọng kính sáng hơn một chút để tạo sự tương phản. Loại màu sắc sáng nhẹ nhàng, màu kem, vàng nhạt thanh lịch sẽ giúp tổng thể khuông mặt tươi hơn.

Trang phục linen
Trong những ngày hè nóng bức, để cái oi nồng không là trở ngại, ngoài việc chọn lựa kiểu dáng, chất liệu của trang phục cũng là điều cần được các tín đồ thời trang quan tâm.

Bên cạnh thun, voan, một trong những chất liệu không thể thiếu cho mùa hè là linen. Những chiếc đầm linen với chất liệu mỏng nhẹ, thiết kế cộng hưởng giữa phom dáng phóng khoáng, tự nhiên thoáng mát là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nàng nữ tính. Bạn có thể chọn trang phục linen với gam trung tính xen kẽ cùng sắc hồng pastel, vàng mù tạt hay xanh thiên thanh để biến mùa hè trở nên sôi nổi hơn.

Trang sức bằng vàng

Không ngoa khi nói những chiếc vòng, khuyên tai bằng vàng là món đồ trang sức vượt thời gian. Khi kết hợp với trang phục sắc màu tươi sáng, đeo thêm một chiếc vòng hay khuyên tai bằng vàng sẽ giúp phong cách của bạn thêm thú vị và lôi cuốn hơn.

Quần ống rộng

Nhờ vào thiết kế rộng rãi, thoải mái, chiếc quần ống rộng đã trở thành mẫu trang phục yêu thích dành cho những cô nàng công sở trong mùa hè. Không chỉ mát mẻ mà chiếc quần ống rộng còn dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ như áo thun, áo sơ mi, áo cách điệu... để mang đến cho mọi cô gái diện mạo sành điệu.

Giày lười đế cói

Giày lười đế cói với thiết kế phần đế giày bằng sợi cói tự nhiên giúp giúp mồ hôi và thoáng hơi. Chính vì vậy đây được coi là một trong những móm thời trang ''cực phẩm'' của mùa hè. Giày cói luôn là lựa chọn đầu tiên dành cho những cô bạn sành điệu, cá tính vì vừa thời trang vừa tiện lợi và năng động. Cách kết hợp trang phục với giày đế cói gam màu trầm hay nổi bật đều giúp bạn tạo được điểm nhấn phong cách.

Thu Vân (theo Whowhatwear)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI