Phong cách matchy-matchy: xu hướng thời trang không lỗi mốt

18/07/2020 - 16:08

PNO - Lựa chọn set đồ đồng điệu về màu sắc, họa tiết, bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý khi xuống phố.

Phong cách matchy-matchy từ lâu đã là một trong những xu hướng thịnh hành được giới mộ điệu khắp nơi ưa chuộng. Không khó để bắt gặp hình ảnh những cô gái sành điệu với set đồ từ trên xuống dưới cùng một màu, cùng chất liệu vải và họa tiết tại các sự kiện tuần lễ thời trang đình đám.

Cách thông thường để diện phong cách matchy-matchy là phối áo khoác ngoài và quần dài với cùng màu sắc, chất liệu và họa tiết vải. Tuy nhiên trong mùa hè này, nhiều cô gái đã biến tấu thành quần lửng, quần short hoặc chân váy để trở nên năng động và thú vị hơn. Cách kết hợp này vừa cá tính để đi dạo phố nhưng cũng đủ thanh lịch, tinh tế và sang trọng để bạn đến văn phòng.

Phong cách matchy-matchy đến công sở:

1
Quần short bermuda đang là xu hướng được nhiều chị em yêu thích trong mùa hè năm nay. Khi lựa chọn mặc theo phong cách matchy-matchy với chiếc quần hot trend kết hợp áo sơ mi và áo blazer bạn sẽ có ngay diện mạo vô cùng thanh lịch.
2
Bạn có thể chọn những gam màu pastel tươi sáng cho mùa hè như hồng, cam, xanh, tím... và kết hợp với phụ kiện giày cao gót, giày đế bệt hay loafer cùng tông để set đồ trở nên ấn tượng hơn.
4
Đi làm với phong cách matchy-matchy nổi bật cùng xu hướng quần short bermuda thời thượng sẽ biến nàng trở thành một quý cô công sở sành điệu.
5
Ngoài cách kết hợp quần short bermuda cùng áo blazer theo phong cách đồng điệu thì bạn cũng có thể thay thế bằng chân váy hoặc quần suông. Tuy nhiên vẫn tuân thủ theo style matchy-matchy để vẻ ngoài bắt mắt hơn nhé.
6
Bên cạnh những bộ cánh trơn màu lịch sự thì bạn cũng nên thử nghiệm set đồ phong cách matchy-mathcy với họa tiết hoa, màu sắc nhã nhặn hợp cho không khí mùa hè và giúp bạn trông tươi trẻ hơn.

Phong cách matchy-matchy đi chơi:

Phong cách matchy-matchy còn rất phù hợp để nàng đi chơi,
Phong cách matchy-matchy còn rất phù hợp để bạn đi chơi ngày oi nóng. Chỉ cần chọn chiếc quần short mặc với áo blazer cùng họa tiết, kết hợp áo thun hoặc áo 2 dây bên trong sẽ làm bạn trở nên gợi cảm hơn hẳn.
7
Nếu bạn là một cô gái theo đuổi hình ảnh quyến rũ và sở hữu vòng eo thon thả thì đừng ngại mix bratop cùng quần short và áo khoác đồng điệu để tạo nên phong cách matchy-matchy vô cùng sexy.

 

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính mà vẫn nổi loạn và phá cách, hãy thử diện đồ theo phong cách matchy matchy với áo crop top và quần shorts. Hoặc nổi bật và quyến rũ hơn, một set đồ matchy matchy với chất liệu da cá tính.
Bạn yêu thích phong cách nữ tính nhưng vẫn thích phá cách một chút, hãy thử diện đồ theo phong cách matchy matchy với áo croptop và chân váy. Đừng quên thêm phụ kiện giày gót thô, vòng cổ kim loại và nón rộng vành để hoàn thiện set đồ ngày hè ấn tượng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI