Các mỹ nhân xứ Hàn khóc ròng vì bị photoshop... hại

11/11/2021 - 14:20

PNO - Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Honey Lee… lại trở nên đơ cứng, thiếu tự nhiên trong những bức ảnh bị chỉnh sửa quá đà.

Song Hye Kyo

Bước sang tuổi 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ. Tuy nhiên trong những hình ảnh ở buổi họp báo ra mắt phim Now We Are Breaking Up mới đây, nhiều khán giả cảm thấy phát hoảng với gương mặt thô cứng, kém tự nhiên của cô từ những hình ảnh mà đoàn phim tung ra.  

Hình ảnh sau và trước khi can thiệp photoshop của Song Hye Kyo.
Hình ảnh sau và trước khi can thiệp photoshop của Song Hye Kyo.

Kính lọc (filter) là một dòng thiết bị để gắn vào ống kính của máy ảnh giúp các ngôi sao sở hữu vẻ ngoài thêm phần lung linh. Dẫu vậy, vẫn có nhiều trường hợp ngoại lệ, điển hình là Song Hye Kyo.

Cụ thể, những bức ảnh sau chỉnh sửa của nữ diễn viên khiến đường nét gương mặt bị mờ và có tông màu khá lạ. Nhiều khán giả còn cho rằng việc dùng kính lọc và photoshop là không cần thiết khi Song Hye Kyo đã quá đẹp.

Đường nét trên gương mặt và tông màu da thiếu tự nhiên sau khi can thiệp chỉnh sửa.
Đường nét trên gương mặt và tông màu da thiếu tự nhiên của nữ diễn viên sau khi can thiệp chỉnh sửa.

Honey Lee

Vốn nổi tiếng với làn da trắng sứ không tì vết, góc mặt đẹp nên ở những cảnh toàn, trung đến cận Honey Lee luôn khiến người hâm mộ ghen tị với vẻ đẹp phúc hậu và sang trọng. Ấy vậy mà khi xuất hiện trên phim và hình ảnh quảng bá dự án Nữ thanh tra tài ba, gương mặt nữ diễn viên trở nên cường điệu hơn vì bị can thiệp chỉnh sửa.

Nét mặt của Honey Lee đơ cứng hơn sau khi photoshop
Nét mặt của Honey Lee đơ cứng hơn sau khi photoshop.

Trước đây, người đẹp cũng nhiều lần trở thành nạn nhân của các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Chỉnh màu quá đã khiến hình ảnh nữ diễn viên thiếu tự nhiên.
Chỉnh màu quá đã khiến hình ảnh nữ diễn viên thiếu tự nhiên.

Jun Ji Hyun

Thảm họa hơn cả Song Hye Kyo và Honey Lee, người hâm mộ “mợ chảnh” Jun Ji Hyun nhiều lần khóc ròng khi loạt ảnh trên bom tấn Bí mật núi Jiri của nữ diễn viên được phát hành. Bộ lọc sử dụng trên phim khiến cô nàng trở nên kém sắc với các đường nét mờ nhạt.

Hình ảnh Jun Ji Hyun đã qua xử lý và chưa xử lý.
Hình ảnh Jun Ji Hyun đã qua xử lý và chưa xử lý.

So với những bức ảnh đời thường của Jun Ji Hyun, có thể thấy rõ, không cần chỉnh sửa nữ diễn viên cũng đủ cuốn hút ánh nhìn của mọi người.

Han So Hee

May mắn hơn các đàn chị, những hình ảnh sau khi qua xử lý trong siêu phẩm My name của Han So Hee cũng không quá khác biệt, dù vẫn có một chút thô cứng nhưng nhìn chung vẫn thấy được sự thay đổi nét mặt và biểu cảm của cô nàng.

Hình ảnh sau và trước khi được chỉnh sửa của Han So Hee.
Hình ảnh sau và trước khi được chỉnh sửa của Han So Hee.

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng ê-kíp đoàn phim đừng nên lạm dụng quá nhiều phần mềm và bộ lọc chỉnh ảnh bởi bản thân nữ diễn viên đã có vẻ ngoài ưa nhìn.

Lee Ji Ah

Nối dài danh sách những nữ diễn viên bị phần mềm chỉnh sửa hại không ai khác là Lee Ji Ah. Khuôn mặt của cô gần như bị mờ hoàn toàn sau khi được xử lý khiến những biểu cảm diễn xuất đa dạng của cô nàng bị hạn chế khá nhiều.

Trong nhiều khung ảnh, khuôn mặt Lee Ji Ah hầu hết đều bị mờ.
Trong nhiều khung ảnh, khuôn mặt Lee Ji Ah hầu hết đều bị mờ.

Bên ngoài, nữ diễn viên đã nổi bật với làn da không tì vết nên khán giả đặt ra nhiều thắc mắc cho các đài truyền hình có cần sử dụng những bộ lọc hình ảnh nặng đến vậy hay không?

Minh Hương (theo Beauty321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI