Bí quyết của "sao":

''Mợ chảnh'' Jun Ji Hyun uống nước đậu đen giúp tóc đen óng mượt

28/09/2021 - 08:47

PNO - Cách chăm sóc tóc của ''mợ chảnh'' cực kì đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được để sở hữu mái tóc suôn mượt.

Trong khi nhiều phụ nữ tuổi tứ tuần đều bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa như da sạm, tóc bạc khô xơ và rụng liên tiếp thì "mợ chảnh" Jun Ji Hyun vẫn luôn là một trong những tượng đài nhan sắc của điện ảnh Hàn Quốc. Cô vẫn giữ được phong độ tuyệt vời, thần thái và khí chất sang chảnh. Đặc biệt mái tóc dài lúc nào trong trạng thái óng mượt như tơ.

Từ khi mới gia nhập showbiz Hàn cho đến tận bây giờ, khi đã ở tuổi 40, mái tóc của Jun Ji Hyun vẫn luôn suôn mượt mềm mại.

Để có được mái tóc dài óng mượt không chút hư tổn, Jun Ji Hyun có cách riêng để giữ gìn. Thực tế cách dưỡng tóc của cô khá đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được.

#1. Mỗi lần gội đầu đều gội đầu 2 lần Làm sạch cẩn thận chính là bước đầu tiên trong quá trình nuôi dưỡng chăm sóc mái tóc. Công đoạn này không chỉ tốt cho mái tóc mà còn tốt cho cả da đầu. Jeon Ji Hyun chia sẻ mỗi lần gội đầu cô sẽ gội đầu 2 lần với dầu gội: Lần gội đầu tiên để làm sạch bụi bẩn và dầu thừa trên bề mặt tóc, lần thứ 2 sẽ dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng da đầu để kích thích lưu thông máu, giảm căng thẳng, hỗ trợ tóc mọc nhanh và dày hơn.
Gội đầu 2 lần: Làm sạch cẩn thận chính là bước đầu tiên trong quá trình nuôi dưỡng chăm sóc mái tóc của ''mợ chảnh''. Công đoạn này không chỉ tốt cho mái tóc mà còn tốt cho cả da đầu. Nữ diễn viên chia sẻ, mỗi lần gội đầu cô sẽ gội đầu 2 lần với dầu gội: Lần gội đầu tiên để làm sạch bụi bẩn và dầu thừa trên bề mặt tóc, lần thứ 2 sẽ dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng da đầu giúp kích thích lưu thông máu, giảm căng thẳng, hỗ trợ tóc mọc nhanh và dày hơn.
Xả tóc bằng nước lạnh sau khi gội đầu xong: Ngoài việc chú ý đến bước gội đầu 2 lần, Jeon Ji Hyun cũng bật mí cô sẽ xả tóc bằng nước lạnh sau khi gội đầu để làm co lại lớp biểu bì của tóc, nhờ vậy mà chân tóc xe khít hơn, sợi tóc chắc chắn hơn. Việc này tưởng đơn giản nhưng giảm thiểu tình trạng tóc rụng cực kỳ hiệu nghiệm. Mái tóc nhanh chóng lấy lại trạng thái mềm mại và mượt mà.
Xả tóc bằng nước lạnh sau khi gội đầu: Bên cạnh thói quen gội đầu 2 lần, Jun Ji Hyun cũng bật mí cô sẽ xả tóc bằng nước lạnh sau khi gội đầu giúp làm co lớp biểu bì của tóc, chân tóc xe khít và sợi tóc chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, khi xả bằng nước lạnh không nên mở nước quá nhiều, sẽ khiến da đầu bị lạnh đột ngột rất nguy hiểm. Jun Ji Hyun khuyên chỉ nên mở vòi nước nhẹ như “tưới hoa” để tóc ngậm nước từ từ, tránh gây bết, tổn thương da đầu.
jun
Chọn sản phẩm dưỡng tóc có dầu dừa: "Mợ chảnh" rất quan tâm đến sản phẩm dưỡng tóc, cô thường chọn những loại dầu gội, xả và dầu dưỡng có chiết xuất dầu dừa, có tác dụng nuôi dưỡng và dưỡng ẩm tốt. Dùng trực tiếp dầu dừa lên tóc trước khi gội đầu cũng là cách hữu ích để nuôi dưỡng mái tóc. Những loại dầu gội, xả hay dưỡng tóc có thêm thành phần dầu dừa kết hợp cùng các loại dầu dưỡng khác sẽ có tác dụng làm sạch sâu, chăm sóc tối ưu cho mái tóc mà không gây bết dính. 
uống nước đỗ đen mỗi ngày: Bước vào tuổi lão hóa không tránh khỏi việc tóc lấm tấm sợi bạc, bên cạnh bước chăm sóc tóc mỗi ngày thì việc uống nước đỗ đen mỗi ngày cũng là cách để giữ cho mái tóc đen mượt. Thường xuyên sử dụng hỗn hợp nước đậu đen kết hợp với nước lọc vào bất kì thời điểm nào trong ngày sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để cơ thể khỏe mạnh và đặc biệt hơn là có thể chăm sóc tóc hư tổn cũng như dần dần cải thiện được tình trạng bạc sớm của tóc khi có tuổi. Đây là bước dưỡng tóc rẻ như cho mà các chị em tuổi U40 dắt túi ngay cho mình.
Uống nước đậu đen mỗi ngày: Khi phụ nữ bước vào tuổi lão hóa khó tránh khỏi việc có vài sợi tóc bạc, Jun Ji Hyun chia sẻ cách để duy trì mái tóc đen óng mượt chính là uống nước đỗ đen mỗi ngày. Thường xuyên sử dụng hỗn hợp nước đậu đen kết hợp với nước lọc vào bất kì thời điểm nào trong ngày sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để chăm sóc tóc hư tổn cũng như cải thiện được tình trạng tóc bạc sớm. 

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI