7 kiểu tóc đặc trưng của Song Hye Kyo trong suốt 20 năm qua

06/09/2021 - 14:52

PNO - Ngoài sở hữu nhiều tác phẩm gây sốt, Song Hye Kyo còn là ngôi sao được các nhãn hàng làm đẹp ưa chuộng hàng đầu nhờ nét đẹp thanh thuần cùng gu thẩm mỹ tốt của mình.

Kể từ khi ra mắt từ năm 1996 đến nay, vẻ ngoài của nữ diễn viên không có nhiều sự thay đổi, theo thời gian cô ngày càng mặn mà và sắc sảo hơn. Bên cạnh gu thời trang ổn định, Song Hye Kyo còn nhận được sự chú ý với các kiểu tóc đặc trưng trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Đuôi ngựa buộc thấp

Đầu những năm 2000 là khoảng thời gian bùng nổ các kiểu tóc tuổi teen với kiểu thắt bím, kẹp nơ đầy màu sắc… từ phương Tây cho đến phương Đông. Và kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp của Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình đình đám Ngôi nhà hạnh phúc cũng nhanh chóng tạo nên xu hướng trong giới trẻ thời bấy giờ.

Phần tóc uốn xù tự nhiên giúp nữ diễn viên thêm phần trẻ trung, phù hợp với tạo hình cô nàng Ha Ji Eun trong phim.

Tóc thẳng

Yêu thích sự đơn giản và sang trọng nên trong các sự kiện Song Hye Kyo thường xuyên lựa chọn kiểu tóc thẳng xõa ngang lưng. Nữ diễn viên hay để tóc ngôi giữa hoặc rẽ ngôi lệch và không quên dùng lược làm thẳng phần tóc, giúp tóc vào nếp gọn gàng.

Với những bạn có phần tóc con nhiều, khó vào nếp hoặc tóc xoăn khá rối thì nên dùng kèm serum dưỡng tóc hay loại keo tạo kiểu nhẹ nhàng.

Bob tròn

Kiểu tóc ngắn với phần mái tròn gây sốt của Song Hye Kyo trong bộ phim Gặp gỡ (2019) là một trong những kiểu tóc rất kén khuôn mặt nhưng bù lại có tác dụng “hack” tuổi cực tốt.

Với những bạn sở hữu khuôn mặt hình trái xoan cùng các đường nét sắc sảo giống nữ diễn viên hoặc có gương mặt thon gọn tự nhiên thì đây là kiểu tóc cá tính giúp chị em có thể làm mới bản thân. Còn những ai có khuôn mặt tròn bầu bĩnh thì nên lựa chọn kiểu tóc bob tỉa layer hoặc uốn nhẹ phần đuôi thay vì kiểu bob tròn.

Updo cột nửa

Kiểu tóc updo cột nửa đơn giản được Song Hye Kyo ưa chuộng khi xuất hiện trong các buổi họp báo. Đây là một trong những kiểu tóc dễ thương nhất mọi thời đại và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. 

Do tóc ngắn nên nữ diễn viên chỉ lấy một vài lọn tóc phía ngoài cột lên một nửa, cố định tóc bằng chiếc kẹp nhỏ và không quên để lại phần tóc mai hai bên tạo nét tự nhiên.

Búi tóc

Khác với sự chỉn chu và kiêu sa khi đi sự kiện, ở nhà nữ diễn viên yêu thích kiểu tóc búi cao và vuốt nhẹ phần mái sang hai bên.

Tóc buộc nửa

Dù để tóc ngắn hay tóc dài, Song Hye Kyo vẫn trung thành với kiểu tóc buộc nửa vừa dễ thực hiện vừa tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Để thêm điểm nhấn, nữ diễn viên còn tinh tế tạo hiệu ứng tóc rối hoặc uốn sóng nhẹ phần mái, toát lên vẻ ngọt ngào mà không kém phần thanh lịch.

Tóc tết

Song Hye Kyo không bao giờ tự đóng khung hình tượng bản thân mà rất chịu khó biến hóa, thử nghiệm nhiều phong cách. Với cách tết tóc lệch mang đến cho cô tạo hình mới mẻ và nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Cô còn tinh tế sử dụng thêm cài tóc hàng hiệu đính kèm tóc tết đuôi ngựa giúp vẻ ngoài thêm phần sành điệu.

Thu Hương (Asia One)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI