Các cụ già chống gậy đi chợ 0 đồng

02/01/2023 - 14:55

PNO - Ngày 2/1, tại xã An Xuân (huyện Tuy An), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên tổ chức Chương trình Tết Nhân ái, chợ Nhân đạo - phiên chợ 0 đồng gắn với hoạt động Tết Nhân ái xuân Quý Mão.

Tại phiên chợ có 19 gian hàng bày bán 30 sản phẩm, là những mặt hàng thiết yếu như gạo, sữa, bánh tráng, rau củ quả… phục vụ các hộ nghèo, gia đình khó khăn, người già neo đơn với giá 0 đồng.

Ông Võ Văn Thiện, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Tuy An cho biết, đến với phiên chợ 0 đồng, 116 cụ già neo đơn, khuyết tật, gia đình hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn xã An Xuân được tặng quà ở tất các các gian hàng, mỗi gian hàng là một sản phẩm khác nhau.

Các cụ già chống gậy đi chợ 0 đồng
Các cụ già chống gậy đi chợ 0 đồng

Phiên chợ 0 đồng lan tỏa tinh thần nhân ái, khắc họa sâu đậm truyền thống lá lành đùm lá rách; thể hiện tinh thần sẻ chia với các hoàn cảnh hoạn nạn, khó khăn, giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Đây là nguồn lực huy động được từ các nhà hảo tâm, hội CTĐ nỗ lực chăm lo cho người nghèo, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Tại phiên chợ có 19 gian hàng bày bán 30 sản phẩm, là những mặt hàng thiết yếu như gạo, sữa, bánh tráng, rau củ quả… phục vụ các hộ nghèo
Tại phiên chợ có 19 gian hàng bày bán 30 sản phẩm, là những mặt hàng thiết yếu như gạo, sữa, bánh tráng, rau củ quả… phục vụ các hộ nghèo.

Út Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI