Ca sĩ Vân Khánh: "Tôi hát vì tôi là phụ nữ"

10/03/2017 - 23:50

PNO - Nữ nghệ sĩ ưu tú đã bày tỏ sự hào hứng khi được góp mặt trong chương trình nghệ thuật đặc sắc và ý nghĩa mừng thành công của Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

Ca sĩ Vân Khánh cho biết: "Tôi thấy vui khi tham gia chương trình vì đây là trách nhiệm của mình. Khi nãy, thấy tôi trong hậu trường, một số đồng nghiệp hỏi tôi rằng, "bạn đi hát chương trình này à?", tôi đã tự hào nói rằng: "Vì tôi cũng là phụ nữ mà".

Ca si Van Khanh:

Hai nữ ca sĩ Vân Khánh - Hà Vân thân thiết trong hậu trường.

 

"Tôi cảm thấy rất vui khi được góp một phần công sức cho sự thành công của chương trình", cô chia sẻ.

Ca si Van Khanh:
Ca sĩ Vân Khánh trình diễn trong chương trình

Nam ca sĩ Xuân Phú cho biết, anh thường xuyên hát trong những chương trình tôn vinh phụ nữ nhưng hôm nay lại là một cảm giác rất khác, vì xung quanh anh có rất nhiều khán giả và đồng nghiệp nữ.

Ca si Van Khanh:
Ca sĩ Xuân Phú cùng ca sĩ Thanh Hoa (giữa) trong hậu trường

Vừa buông mic, nam ca sĩ Hồng Ân cũng thể hiện sự... phấn khích khi nói về màn trình diễn của mình trong đêm nhạc. Anh cho biết đã từng hát "Mẹ tôi" (nhạc sĩ Trần Tiến) trong những chương trình ca nhạc gần đây nhưng với chương trình nghệ thuật do Hội LHPN TP.HCM phối hợp cùng báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức, lại cho anh một cảm giác rất khác.

Ca si Van Khanh:

Ca sĩ Đức Tuấn chờ đến lượt mình ra hát

 

Cảm xúc thiêng liêng là cảm nhận của anh khi nói về đêm nghệ thuật đầy ý nghĩa này. Anh nói: "Phụ nữ luôn là một ẩn số. Họ mềm mại, yếu đuối vẻ ngoài nhưng có khi để ẩn giấu sự mạnh mẽ, quyết liệt ở bên trong. Họ luôn mang lại cho xã hội muôn vàn đóng góp lớn lao. Có rất nhiều phụ nữ đã tham gia và giữ nhiều trọng trách trong xã hội. Và khi phụ nữ làm thì đâu sẽ vào đó, vì họ vốn rất chu đáo và kỹ lưỡng".

Ca si Van Khanh:
Ca sĩ Hồng Ân trả lời phỏng vấn báo Phụ Nữ TP.HCM trong hậu trường

Đồng quan điểm với Hồng Ân, nữ ca sĩ Hà Vân cho rằng ngày nay vai trò của người phụ nữ đã được nâng cao hơn từ trong gia đình đến ngoài xã hội. "Đó là điều tôi cảm thấy rất đáng mừng", Hà Vân cho biết.

Xuất hiện trong đêm nghệ thuật đặc biệt này, ngoài Vân Khánh, Xuân Phú, Hồng Ân, Hà Vân còn có sự góp mặt của cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Đức Tuấn, Bích Ngọc Idol...

Ca si Van Khanh:
Gia đình ca sĩ Cẩm Vân trên sân khấu.

Trong hậu trường, nếu như nữ ca sĩ Vân Khánh, Hà Vân thong thả cảm nhận và chia sẻ suy nghĩ của mình về đêm nhạc thì các ca sĩ như Đức Tuấn, Bích Ngọc và vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu đã  xuất hiện nhanh - gọn - lẹ tham gia trình diễn rồi kết thúc. Không khí đêm diễn vì thế cũng trở nên khẩn trương hơn nơi chốn hậu trường.

Ca si Van Khanh:
Ca sĩ Đức Tuấn mang đến cho đêm nghệ thuật màn trình diễn ấn tượng qua ca khúc Một đời người một rừng cây.

Lữ Long-Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI