Ca sĩ Thu Minh: Tôi từng đánh lừa khán giả

31/05/2019 - 12:43

PNO - Trở lại sau 4 năm từ những ồn ào về đời tư, Thu Minh cho biết cô đang là chính mình với việc tự đầu tư dự án 100%, không có sự trợ giúp nào từ chồng.

Dự án mới được Thu Minh đặt tên là I am Diva khiến nhiều người không khỏi cau mày khi cho rằng cô ngầm tôn vinh mình. Tuy nhiên, giải thích cặn kẽ về điều này, ê-kíp của Thu Minh cho biết nếu tự tôn vinh mình bằng danh xưng “diva”, thì câu đó phải là “I am a Diva”. Diva ở đây chỉ là 4 từ: Đẳng cấp - Ít đụng hàng – Vẻ vang - Ấn tượng.

Bốn năm qua, Thu Minh cho biết tuy thỉnh thoảng có ra mắt sản phẩm mới nhưng đó là cô đánh lừa khán giả.

Ca si Thu Minh: Toi tung danh lua khan gia
Thu Minh trong MV Diva.

 “Suốt bao năm qua, tôi chưa làm được gì thật sự là chính mình. Thỉnh thoảng, tôi cho ra mắt những ca khúc mới nhưng không tập trung tinh thần và sức lực lẫn vật chất cho âm nhạc. Tôi cảm thấy áy náy vì mình chưa làm được gì quá nhiều và đặc biệt, những sản phẩm âm nhạc trước đó chỉ là đánh lừa khán giả để họ nghĩ rằng Thu Minh tụt hậu. Với dự án lần này, tôi tự đầu tư 100% chứ không nhờ sự trợ giúp từ chồng. Và bây giờ tôi là chính tôi, it’s me”, cô nói.

Khi được hỏi về việc phải chăng Thu Minh rất kiêu hãnh về giọng hát của mình, cô xác nhận điều đó là đúng: “Chúng ta nên khiêm tốn nhưng đừng khiêm tốn giả tạo. Kiêu hãnh là thứ vực chúng ta dậy mỗi khi vấp ngã, mỗi khi rơi xuống hố sâu. Đúng, tôi kiêu hãnh với giọng hát của mình”.

MV Diva - sản phẩm trong dự án I am Diva của Thu Minh: 

Nói về mình hiện nay, Thu Minh cho biết cô không còn nhiều thời gian để phung phí như 10 năm trước. Hiện cô bị chi phối bởi 3 thứ: công việc, con và chồng, chứ không chỉ đơn giản là công việc như trước.

Cuối tháng 6 tới, Thu Minh sẽ có một showcase I am Diva với quy mô 2.000 khán giả. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là giám đốc âm nhạc của đêm diễn.

T. Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI