Ca sĩ Thái Châu 'xin' Phương Dung bớt khó khăn với ca sĩ trẻ

18/03/2019 - 19:08

PNO - Trước việc đàn chị Phương Dung khá khắt khe trong cách phát âm của các ca sĩ trẻ, ca sĩ Thái Châu cho rằng chính bản thân ông cũng trải qua một thời gian dài mới có thể phát âm chuẩn.

Hãy nghe tôi hát trở lại với khán giả truyền hình với mùa thứ tư trong năm 2019. So với 3 mùa trước, format của chương trình không thay đổi nhưng các tiết mục được đầu tư, dàn dựng nhiều hơn để thêm bắt mắt, hấp dẫn. 

Giám khảo của mùa giải năm nay vẫn là 2 gương mặt quen thuộc ca sĩ Phương Dung và Thái Châu. Ngoài ra, ở mỗi đêm thi sẽ có thêm một giám khảo khách mời. Nói về tiêu chí đánh giá, ca sĩ Phương Dung cho biết bà không áp đặt hay buộc thí sinh phải hát đúng theo "gu" của mình. Tuy nhiên, bà không đồng ý việc ca sĩ trẻ phát âm không chuẩn. 

Ca si Thai Chau 'xin' Phuong Dung bot kho khan voi ca si tre
Phương Dung và Thái Châu là 2 giám khảo xuyên suốt trong mùa giải thứ tư. Mỗi đêm thi sẽ có thêm giám khảo khách mời.

6 thí sinh Hãy nghe tôi hát 2019 trình diễn ra mắt giới truyền thông:

“Tôi có xem một chương trình trên ti vi mà các em trẻ phát âm giọng Bắc sai đến 90%. Việc phát âm chính xác sẽ thể hiện các em là ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải nghiệp dư", ca sĩ Phương Dung chia sẻ. Ngoài ra, bà cũng phê phán việc ca sĩ trẻ thường "kéo lê" câu cuối các bài hát thêm 4-6 nhịp... "Trách nhiệm của chúng tôi ngồi đây là để nhắc nhở các em”- bà nói. 

Tuy nhiên, ca sĩ Thái Châu lại có cách nhìn nhẹ nhàng hơn đối với thế hệ trẻ. Nam ca sĩ cũng "xin" đàn chị giảm bớt sự khó khăn để thí sinh có tâm lý thoải mái hơn tại cuộc thi này. “Việc phát âm thì xin chị Phương Dung bớt khó khăn, cho các em có thêm thời gian mới được. Ngay cả bản thân tôi cũng phải trải qua một quá trình, hát nhiều mới chỉnh được việc phát âm sao cho chuẩn”, Thái Châu chia sẻ.

Ca si Thai Chau 'xin' Phuong Dung bot kho khan voi ca si tre
Thái Châu xin Phương Dung bớt khó khăn với những thí sinh. So với sự kỹ tính của Phương Dung, nam ca sĩ có cái nhìn thông cảm, dễ chịu hơn.

6 thí sinh của Hãy nghe tôi hát mùa 4 gồm có: Đỗ Tùng Lâm (quán quân Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008), Xuân Nghi (á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên), Đan Chi (giải ba Tiếng hát truyền hình 2011), Lê Vũ Phương (á quân Người hát tình ca), Hoàng Nhật Minh, Anh Đào. Quán quân sẽ nhận được giải thưởng 150 triệu đồng. Á quân và giải ba chung cuộc lần lượt nhận giải thưởng 100 triệu và 50 triệu đồng.

Chương trình sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 28/3/2019.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI