Ca sĩ Nam Tae Hyun bị phạt tù vì sử dụng ma túy

21/01/2024 - 11:41

PNO - Thông tin này được truyền thông cập nhật vào sáng 21/1. Trước đó, phiên tòa xét xử nam ca sĩ diễn ra vào hôm 18/1.

 

Ca sĩ Nam Tae Hyun
Ca sĩ Nam Tae Hyun

Tòa án phía tây Seoul đã xét xử Nam Tae Hyun và bạn gái Seo Min Jae hôm 18/1. Trong đó, Nam Tae Hyun bị phạt 2 năm tù giam, 2 năm tù treo. Còn Seo Min Jae bị phạt 10 tháng tù giam, 2 năm tù treo. 

Trước đó, cơ quan công tố đã đề nghị mức án lần lượt là 1 năm 6 tháng đối với Seo Min Jae và 2 năm đối với Nam Tae Hyun. Mức phạt tiền lần lượt với họ là 450.000 won (hơn 8 triệu đồng) và 500.000 won (hơn 9 triệu đồng). 

Ngày 17/5/2023, sở cảnh sát Yongsan, Seoul đã xin lệnh bắt giữ với Nam Tae Hyun, bởi nghi ngờ anh này sử dụng ma túy, vi phạm đạo luật phòng chống ma túy của Hàn Quốc.

Trước đó, Seo Min Jae từng lên tiếng tố cáo bạn trai là kẻ nghiện ngập, thường xuyên sử dụng ma túy đá, từng đánh đập, bạo hành cô trong thời gian hẹn hò. Cô có lưu giữ bằng chứng. Nhưng sau đó, Seo Min Jae đã xóa bài đăng này, cho rằng đó chỉ là lời nói dối trong lúc cãi nhau.

Nam Tae Hyun cũng lên tiếng xin lỗi khán giả, anh cho biết đã hoà giải với bạn gái, và phủ nhận thông tin Seo Min Jae chia sẻ. 

Tháng 9/2022, cảnh sát Seoul triệu tập cả hai đến lấy mẫu tóc vì nghi ngờ sử dụng chất cấm. 

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, từng là thành viên của nhóm nhạc WINNER. Tuy nhiên, anh đã rời nhóm vì cho rằng định hướng hoạt động không phù hợp, và lập ban nhạc riêng. 

Hà Anh (theo Chosun, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI