Ca sĩ Mỹ Linh đến với trẻ bị xâm hại tình dục

03/06/2017 - 10:30

PNO - Dù lịch làm việc tại TP.HCM đầy kín nhưng khi nghe chia sẻ về các bé có hoàn cảnh đặc biệt, ca sĩ Mỹ Linh đã đến thăm các em tại nhà Nhịp Cầu Hạnh Phúc.

Ngày 2/6, nữ ca sĩ Mỹ Linh - đại sứ thiện chí cho chương trình Save The Children (Tổ chức cứu trợ trẻ em của Việt Nam) đã đến thăm nhà Nhịp Cầu Hạnh Phúc (Q.9, TP.HCM) nơi đang nuôi dưỡng và chăm sóc các em bị xâm hại khai thác tình dục.

Ca si My Linh den voi tre bi xam hai tinh duc
Ca sĩ Mỹ Linh ôm chặt cô bé L. (ở Vĩnh Long) mới vào nhà Nhịp Cầu Hạnh Phúc được 10 ngày.

Đêm 1/6,  chị là ca sĩ khách mời danh dự của chương trình ca nhạc gây quỹ cho đêm ca nhạc "Quỹ nhi đồng của Thục" - gây quỹ cho các bé bị xâm hại tình dục do ca sĩ Hiền Thục tổ chức.

Dù lịch làm việc tại TP.HCM đầy kín nhưng khi nghe chia sẻ về các bé có hoàn cảnh đặc biệt, chị đã đến thăm các em tại nhà Nhịp Cầu Hạnh Phúc. Chị đã cùng các em trò chuyện về ước mơ, hy vọng và khuyến khích các em nói lên ước mơ của mình.

Ca si My Linh den voi tre bi xam hai tinh duc
Ca sĩ Mỹ Linh cùng các thiên thần nhỏ của gia đình Nhịp Cầu Hạnh Phúc.

Chị cùng các em hát vang bài hát "Và con tim đã vui trở lại" của nhạc sĩ Đức Huy. Chị cũng không quên giải thích cho các em ý nghĩa của bài hát, chỉ các em những điều rất đơn giản như cách vỗ tay, giữ nhịp nhưng các em rất thích thú...

Tuy thời gian không nhiều nhưng cũng đủ để chị cảm nhận sự mất mát tổn thương của các em. Sự chân thành, thấu hiểu của chị đã làm bọn trẻ quyến luyến khi phải chia tay. Dù chị đã hứa sẽ quay lại cùng nhiều chương trình hấp dẫn cho các em nhưng vẫn không ngăn được những giọt nước mắt lưu luyến... Mong chị sẽ trở lại với các em một ngày gần nhất!

Ca si My Linh den voi tre bi xam hai tinh duc
Chị Mỹ Linh được quản lý ngôi nhà giới thiệu các phòng.
Ca si My Linh den voi tre bi xam hai tinh duc
Ca sĩ Mỹ Linh bắt đầu hỏi tên và trò chuyện với từng bé.
Ca si My Linh den voi tre bi xam hai tinh duc
Chị Mỹ Linh lắng nghe chia sẻ của “chủ nhà” về quy trình nhận trẻ vào nhà Nhịp Cầu Hạnh Phúc.

Nguyễn Yên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI