Ca sĩ Minh Hằng làm show hát trên xe buýt 2 tầng

15/04/2022 - 10:05

PNO - Trong show mới, Minh Hằng vừa hát, vừa tâm sự, gửi gắm đến phụ nữ những thông điệp về tình yêu, từ trải nghiệm cá nhân.

Bận rộn chuẩn bị hôn lễ nhưng mới đây Minh Hằng bất ngờ ra mắt dự án mới mang tên Bus show. Tại đây Minh Hằng sẽ hát nhiều ca khúc, đồng thời dành thời gian tâm sự, trải lòng với khán giả. Ý tưởng thực hiện show này vì 2 năm dịch vừa qua không thể đi hát, Minh Hằng nhớ sân khấu, khán giả. Gần đây, ca sĩ có đi hát trở lại nhưng theo chị “xuất hiện nhanh chóng không để lại ấn tượng gì”.

Minh Hằng trong show mới, lấy bối cảnh trên xe buýt hai tầng
Minh Hằng trong show mới, lấy bối cảnh trên xe buýt 2 tầng

Minh Hằng chọn xe buýt 2 tầng làm không gian trình diễn, để xe chạy vòng quanh thành phố. Lý giải việc chọn không gian này để hát, Minh Hằng nói: “Có một ký ức tôi chưa thể quên là khi thất tình, càng ở nơi đông người, lại càng thấy cô đơn. Đó là cảm xúc tôi không thể quên được. Trên xe buýt, tôi có thể nhìn thấy thành phố lung linh, gặm nhấm những nỗi buồn của bản thân. Có nhiều nỗi buồn chúng ta không thể gọi tên. Nỗi buồn của người trưởng thành đôi khi sẽ không thấy thể hiện ra bên ngoài. Những điều này tôi từng trải qua. Vì thế, khi ngắm quang cảnh thành phố, cùng trải lòng, tôi hy vọng có thể hát, chia sẻ nỗi buồn của người trưởng thành”.

Trong show đầu tiên, ca sĩ thể hiện 3 ca khúc. Là vì ai của tác giả Vũ Hoài Sơn như câu hỏi, sự chất vấn bản thân của người trong cuộc khi tình yêu đổ vỡ. Theo Minh Hằng tình yêu không có lỗi, chỉ đơn giản là một người từng yêu mình giờ yêu người khác, và bản thân phải sắp xếp lại cảm xúc để sống và bước tiếp. 

Ngoài hát, Minh Hằng còn tâm sự với khán giả từ những kinh nghiệm thực tế trong tình yêu, cuộc sống
Ngoài hát, Minh Hằng còn tâm sự với khán giả từ những kinh nghiệm thực tế trong tình yêu, cuộc sống

Đừng xa em (LyLy) là ca khúc nhạc phim Mẹ ác ma cha thiên sứ. Minh Hằng nhận được nhiều lời yêu cầu hát lại, thực hiện MV cho sáng tác này. Chị nói khi nghe câu này thấy rất đau lòng vì khi mỗi cô gái khi thốt lên là tình yêu không còn nguyên vẹn, không thể cứu vãn. Minh Hằng không muốn làm MV, vì ca khúc uỷ mị quá. Nhưng nay khi thể hiện lại, Minh Hằng hát trong tâm thế nhẹ nhàng hơn, bớt dày vò, đau khổ. Ca sĩ nhắn nhủ phụ nữ: “Hãy cứ yêu hết mình, nhưng đừng buông bỏ bản thân”.

*Đừng xa em - Minh Hằng:

 

Babe so lonely cũng là sáng tác của nhạc sĩ Vũ Hoài Sơn. Thông qua ca khúc này, Minh Hằng nói thà chọn sống cô đơn còn hơn cô đơn trong chính tình yêu của mình. Theo chị, mọi thứ trong đời đều có nhân duyên, điều gì đến sẽ đến, điều gì đi sẽ đi. Một ngày nào đó, chúng ta đều tìm được người xứng đáng để yêu. Ca sĩ nhắc lại mỗi người phải luôn biết xem trọng bản thân.

Các bản phối đều mang phong cách nhẹ nhàng, đôi chỗ được tăng tiết tấu, nhịp điệu để đẩy cảm xúc người nghe. Nhìn chung, âm nhạc hoà quyện với không gian, hình ảnh. Giọng hát của Minh Hằng cũng cải thiện so với trước đây. Một số khán giả để lại bình luận: “Minh Hằng ngày càng đẹp, giọng hát cải thiện hơn. Hy vọng sắp tới cô ấy sẽ cho ra mắt một ca khúc ballad mang phong cách của Mr Siro hay Vương Anh Tú”, “Ý tưởng show khá hay, nhạc hay và phong cảnh đẹp”, “Thích nhất bài Đừng xa em, cảm xúc đong đầy, rất hay”, “Sự khác biệt mới mẻ này đáng để ủng hộ”…

Minh Hằng tiết lộ thời gian tới sẽ tiếp tục sản xuất phim thời gian tới. Hôn lễ vào tháng 6 tới của chị được tổ chức riêng tư, với khoảng 300 khách tham gia.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI