Minh Hằng được bạn trai cầu hôn

14/03/2022 - 20:05

PNO - Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ hình ảnh lãng mạn bên bạn trai. Cô cho biết đã nói lời đồng ý khi được bạn trai cầu hôn.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Hằng chia sẻ dòng trạng thái vừa được bạn trai cầu hôn và cô đã nói lời đồng ý. “Khi em nói “Đồng ý” thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Dưới bài đăng của ca sĩ Minh Hằng, nhiều khán giả, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cô. Nhưng ngoài lời chúc tụng, không ít nghệ sĩ và các fan bất ngờ vì bấy lâu nay, Minh Hằng hiếm khi lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm cá nhân.

Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân.
Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân

Trong lần chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM dịp sau Tết Nhâm Dần 2022, Minh Hằng cho biết cô không cô đơn, luôn luôn có sự đồng hành của bạn trai bên cạnh nhưng để nói về kế hoạch xa hơn, cô tạm thời chưa thể chia sẻ cụ thể. Đến nay, chính người đẹp đăng tải về khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Ca sĩ Minh Hằng thời gian qua bắt đầu tích cực tham gia các dự án phim trở lại. Ngoài diễn xuất, cô thử sức nhiều hơn ở vai trò nhà sản xuất phim. Đầu năm 2022, Minh Hằng tham gia diễn xuất và đảm vai trò nhà sản xuất của Bẫy ngọt ngào. Trước đó, nữ ca sĩ tham gia đóng chính trong phim truyền hình Mẹ ác ma, cha thiên sứ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Minh Hằng từng đảm nhận vai trò sản xuất cho một số phim điện ảnh như Hoa hậu giang hồ, Mùa viết tình ca...

Minh Hằng thời gian qua tích cực với những dự án phim.
Minh Hằng thời gian qua tích cực với những dự án phim

Minh Hằng từng cho biết việc chuyển hướng với vai trò sản xuất đã có trong kế hoạch của cô bởi khi càng thêm tuổi, thị trường giải trí càng thay đổi, sự cạnh tranh càng cao và việc “chinh chiến” với những người trẻ không còn phù hợp. Nữ ca sĩ cần hướng đi mới hơn để bản thân có niềm hứng khởi mới, được thử thách chính mình.

Về việc Minh Hằng có người yêu, nhiều khán giả có thể dễ dàng đoán được bởi có một số lần, nữ ca sĩ để lộ vài hình ảnh hẹn hò. Tuy nhiên, Minh Hằng khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên chưa có nhiều thông tin về bạn trai của nữ ca sĩ được tiết lộ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI