Ca sĩ Khánh Loan kiện công ty của danh hài Vân Sơn

28/08/2018 - 18:53

PNO - Bức xúc vì những thiệt hại trong show diễn của mình, nữ ca sĩ Khánh Loan đã đệ đơn ra tòa, kiện công ty của nghệ sĩ Vân Sơn (sân khấu The V Show), nơi cô tổ chức đêm diễn.

Ca sĩ Khánh Loan vừa nộp đơn đến TAND Q.3, kiện Công ty Cổ phần The V Show (The V Show) của nghệ sĩ hài Vân Sơn. Đại diện cho Khánh Loan là Công ty Cổ phần Ánh Sao Production (Cty Ánh Sao) với người đứng đầu hợp pháp là ông Đỗ Trí Minh.

Ca si Khanh Loan kien cong ty cua danh hai Van Son
Khánh Loan biểu diễn tại sân khấu The V Show tối 28/7

Ca sĩ Khánh Loan thực hiện live concert Đong đầy nỗi nhớ vào ngày 28/7 tại sân khấu The V Show. Theo hợp đồng, Khánh Loan và ê-kíp sẽ tập trong 4 giờ, vào ngày 27/7 và 3 giờ biểu diễn, ngày 28/7. Tổng tiền thuê tạm tính 74,8 triệu đồng, gồm toàn bộ mặt bằng, âm thanh, ánh sáng, sân khấu và khán phòng nhà hát.

Đây là hợp đồng được ký trực tiếp giữa Khánh Loan và The V Show, thông qua sự hướng dẫn của nghệ sĩ hài Vân Sơn. 

Ca si Khanh Loan kien cong ty cua danh hai Van Son
Đơn kiện của Khánh Loan

Tuy nhiên sau đó, hợp đồng có sự thay đổi khi Cty Ánh Sao chịu trách nhiệm thực hiện những nội dung về âm thanh, ánh sáng, quay phim để đưa những cảnh trong live concert vào bộ phim Sám hối. Theo Khánh Loan, phía sân khấu The V Show đã làm khó dễ cô và ê-kíp từ việc trả tiền cọc, bắt Cty Ánh Sao đóng đủ 100% tiền, giao sân khấu trễ (15g30 thay vì 13g như thỏa thuận), nhân viên sân khấu không hỗ trợ, không hợp tác…

Nữ ca sĩ còn bị phía sân khấu The V Show phạt tiền do mang nước suối vào, trừ 14.960.000 đồng trong tiền cọc. Khoảng phạt này trị giá 20% hợp đồng. Điều này khiến nữ ca sĩ bức xúc, bởi trước đó ông Hoàng Việt Cường (trợ lý nhà hát The V Show) đã đồng ý cho mang nước suối vào.

Khánh Loan cho rằng, những sự cố trên khiến đêm diễn không thành công. Trong đơn kiện, Khánh Loan yêu cầu phía The V Show đền bù hợp đồng, đền bù chi phí nhân sự, tổn thất về vật chất, thời gian và uy tín chương trình, tạm tính hơn 300 triệu đồng.

Phía công ty của nghệ sĩ Vân Sơn vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI