Ca sĩ Hàn Quốc bị đả kích chỉ vì công bố chuyện yêu đương

17/01/2020 - 09:37

PNO - Thành viên Chen, thành viên nhóm EXO đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội, anh bị cho là ích kỷ và phản bội người hâm mộ. Trước anh, nhiều sao Hàn cũng khốn đốn vì thông tin hẹn hò.

Sau khi Chen (tên thật là Kim Jong Dae), thành viên nhóm nhạc đình đám EXO tuyên bố kết hôn và hiện cô dâu đang mang thai đứa con đầu lòng, hiện đang bị khán giả quay lưng. Người hâm mộ không ngừng chỉ trích và yêu cầu anh rời khỏi nhóm.

Giọng ca sinh năm 1992 bị tẩy chay dữ dội sau khi tuyên bố kết hôn.
Giọng ca sinh năm 1992 bị tẩy chay dữ dội sau khi tuyên bố kết hôn

Cộng đồng người hâm mộ EXO - DC Inside EXO cho biết: “Động thái bất ngờ từ Chen không chỉ phá vỡ niềm tin giữa ca sĩ và người hâm mộ mà còn là sự lựa chọn ích kỷ của anh, cho thấy anh không tôn trọng các thành viên khác trong nhóm”. Họ nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi thấy Chen không đủ tiêu chuẩn để trở thành một phần của EXO, vì vậy chúng tôi kêu gọi tẩy chay toàn bộ hoạt động của anh kể từ hôm nay”.

Hơn 20 fansite của Chen đã đóng cửa, các sản phẩm như poster, album và những vật liên quan đến anh đều bị fan đem bán hoặc vứt bỏ. Những động thái cứng rắn này của fan thể hiện sự tức giận vì cảm thấy bị phản bội khi trước đó, Chen luôn xây dựng hình tượng nam thần không vướng bất cứ lùm xùm hẹn hò hay scandal nào.

Kim Heechul và Momo xác nhận hẹn hò đầu tháng 1/2020.
Kim Heechul và Momo xác nhận hẹn hò hồi đầu tháng 1/2020

Không gây ra quá nhiều tranh cãi như Chen nhưng Kim Heechul (Super Junior) và Momo (Twice) cũng trải qua một thời gian khó khăn sau khi thừa nhận hẹn hò hồi đầu tháng 1. Nữ ca sĩ nhà JYP Momo viết tâm thư xin lỗi gửi người hâm mộ trong khi thành viên Super Junior phải đóng cửa kênh YouTube tạm thời vì không dám đối mặt với fan.

Trong văn hóa Kpop, vì tình yêu quá lớn dành cho các thần tượng nên việc idol công khai hẹn hò, kết hôn hay phạm sai lầm ngay lập tức nhận phải những phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ dù gần đây suy nghĩ của khán giả đã thoáng hơn phần nào.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI