Ca sĩ Bảo Anh stress khi nhận vai bị bạo hành, đánh đập dã man

06/04/2021 - 06:55

PNO - Ca sĩ Bảo Anh đảm nhận vai chính trong phim “Bẫy ngọt ngào" của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Trong phim, cô vào vai Camy - người vợ bị bạo hành.

Trong buổi chia sẻ với khán giả về bộ phim Bẫy ngọt ngào (dự kiến ra rạp vào ngày 14/5/2021), ca sĩ Bảo Anh và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị.  

Ca sĩ Bảo Anh cho biết lý do chính để cô tham gia phim là vì người bạn thân, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Khi được Đinh Hà Uyên Thư ngỏ lời, Bảo Anh đồng ý vì muốn động viên bạn trong dự án điện ảnh đầu tay. Tuy nhiên, đến lúc nhận kịch bản, nữ ca sĩ bắt đầu lo sợ vì nhân vật có số phận quá bi đát, nặng tâm lý và đòi hỏi nhiều về kỹ năng diễn xuất.

Trailer Bẫy ngọt ngào:

 

“Từ lúc nhận kịch bản, tôi bị hoang mang, cảm thấy bắt đầu mệt mỏi vì tại sao lại có một người sống cuộc đời như vậy... Tôi bị stress khi tham gia phim, một phần vì đồng cảm, phần khác bị ức chế. Tôi có chuẩn bị tâm lý nhưng khi ra trường quay, mọi chuyện hoàn toàn khác”, Bảo Anh chia sẻ.

Trên phim, Bảo Anh vào vai Camy, vợ của Đăng Minh (Quốc Trường thủ vai). Camy liên tục bị chồng bạo hành, thao túng tinh thần, đánh đập dã man. Cô chỉ biết tìm đến bạn bè để chia sẻ nhưng về sau lại không tin vào bạn mình.

Bảo Anh cho biết, khi đóng MV, cô dễ dàng thoát hay nhập vai vì thời lượng MV khá ngắn, dễ để người không chuyên như cô đảm nhận. Riêng với phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào, đặc biệt là vai diễn nặng tâm lý, Bảo Anh mất khá nhiều thời gian để lấy cảm xúc cũng như thoát được vai. Cô khẳng định sẽ không đảm nhận vai diễn nào có nhân vật tương tự như Camy.

Dàn diễn viên trên phim Bẫy ngọt ngào (từ trái sang): Bảo Anh, Quốc Trường, Minh Hằng, Thuận Nguyễn, Diệu Nhi.
Dàn diễn viên phim Bẫy ngọt ngào (từ trái sang): Bảo Anh, Quốc Trường, Minh Hằng, Thuận Nguyễn, Diệu Nhi

“Hầu như phân đoạn nào của Bảo Anh trong phim cũng rất nặng về tâm lý. Khó cho Bảo Anh ở chỗ phim trải qua 4 đợt dịch, phải dừng quay liên tục nên diễn viên thoát vai, nhập lại vai rất khó. Trong khoảng thời gian nghỉ dài như vậy, diễn viên dù có chuyên nghiệp cũng khó giữ được cảm xúc nên tôi rất hiểu cho Bảo Anh”, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ.

Ngoài nhân vật Camy và chuyện thử sức ở vai trò diễn viên của Bảo Anh, nữ đạo diễn cũng lên tiếng về cảnh nóng của phim. Bẫy ngọt ngào được giới thiệu sẽ có nhiều cảnh nóng được gắn mác 18+. Trong đoạn trailer, một số hình ảnh khá hot của phim cũng được “nhá” hàng. Điều này được cho là chiêu "câu" khách của ê-kíp.

Chuyện phim được lấy cảm hứng từ những tình huống ngoài đời thực.
Chuyện phim được lấy cảm hứng từ những tình huống ngoài đời thực

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thẳng thắn: “Mọi người đồn đoán sẽ có rất nhiều cảnh nóng hay những cảnh chuẩn 18+ trên phim nhưng tôi muốn khẳng định lại, những cảnh này đều phục vụ cho nội dung của phim, phục vụ cho kịch bản trong việc làm rõ số phận người phụ nữ. Đây hoàn toàn không phải là chiêu trò nhằm làm cho bộ phim hot thêm”.   

Về việc chọn câu chuyện phim, đạo diễn cho biết các nhân vật, tình huống được lấy từ những trường hợp xung quanh, đã từng chứng kiến và nghe kể, không phải tưởng tượng ra.

“Tôi chọn kể câu chuyện và làm nên kịch bản này từ những chất liệu mà tôi có. Xung quanh tôi, những người chị, người bạn đã gặp trục trặc về hôn nhân, mối quan hệ với chồng, chơi thân nhưng bị bạn bè nói xấu... Tôi chứng kiến và biết những chuyện như vậy”, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ.

Bẫy ngọt ngào được phát triển từ web drama Chiến dịch chống ế (phát hành 2015), từng tạo tiếng vang trên YouTube. Câu chuyện ở bản điện ảnh đã được thay đổi, là phiên bản trưởng thành hơn của các nhân vật ban đầu. Bẫy ngọt ngào có sự tham gia của các diễn viên: Bảo Anh, Quốc Trường, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn... Phim dự kiến ra rạp vào 14/5.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI