Cà Mau: Ngày đầu trở lại trường, có 7 học sinh dương tính với SARS-CoV-2

07/02/2022 - 17:17

PNO - Ngày 7/2, qua test nhanh trong ngày đầu học sinh ở Cà Mau trở lại trường, đã phát hiện 7 học sinh dương tính với SARS-CoV-2.

Chiều 7/2, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Cà Mau cho hay, sau thời gian dài tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 ở Cà Mau bắt đầu trở lại trường học. Đến hết buổi sáng hôm nay, số lượng học sinh đến trường đạt tỷ lệ 90,7%. Qua test nhanh, có 7 học sinh dương tính với SARS-CoV-2.

Theo đó, huyện Thới Bình: 1 em, Trần Văn Thời: 3 em, Ngọc Hiển: 2 em và Phú Tân: 1 em. Các học sinh dương tính với SARS-CoV-2 đã được xử lý theo quy định phòng, chống dịch.

Trực tiếp đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 và tỷ lệ học sinh đến trường tại các trường học trên địa bàn TP. Cà Mau và huyện Cái Nước, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đánh giá cao công tác chuẩn bị trong giảng dạy và phòng, chống dịch của các trường.

 “Nhà trường cần phải phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh trong công tác phòng, chống dịch, rà soát lại tiến độ tiêm vắc xin và tiến hành tiêm đủ 2 mũi cho học sinh; tổ chức kiểm tra kiến thức để trang bị, bù đắp lại kiến thức cho các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến”, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau chỉ đạo.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI