Cả gia đình cùng ủng hộ biển đảo

18/05/2014 - 10:52

PNO - PNO - Sáng 18/5, tranh thủ ngày cuối tuần, chị Lương Thị Mai đã cùng con gái Nguyễn Lương Thanh Tâm (lớp 4 Trường Tiểu học Chu Văn An, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) đến tòa soạn Báo Phụ Nữ TP.HCM ủng hộ chương trình “Đồng lòng hướng về...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ca gia dinh cung ung ho bien dao 

Mẹ con chị Lương Thị Mai (phải) trao 42 triệu đồng cho Báo Phụ Nữ.

Bé Thanh Tâm chia sẻ: “Con ủng hộ một triệu đồng là số tiền con để dành ống heo mấy tháng nay. Nghe ba mẹ, ông nội nói chuyện về cuộc sống của các bạn nhỏ ở đảo Lý Sơn, con thương lắm. Con muốn góp phần mình giúp các bạn. Con cũng sẽ rủ các bạn ở trường góp sức ủng hộ các chú cảnh sát biển bảo vệ chủ quyền ở Biển Đông”.

Ông nội bé Tâm là ông Nguyễn Chi (84 tuổi) dù không đến được nhưng cũng đã gửi một triệu đồng ủng hộ chương trình của Báo Phụ Nữ.

Chị Lương Thị Mai - đại điện Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại Ô tô Gia Định Việt Nam (161 Bùi Đình Túy, P.24, Q. Bình Thạnh) và Công ty TNHH Ô tô Hồng Hà (tỉnh Hưng Yên) đã trao 40 triệu đồng gửi đến các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng ở Biển Đông.

Chị Mai tâm sự: “Chúng tôi mong các chiến sĩ nhiều sức khỏe, vững tinh thần làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”.

Tổng GĐ Sensorial ủng hộ 3 triệu đồng

Ca gia dinh cung ung ho bien dao

Cũng trong sáng 18/5, chị Nguyễn Thụy Giang Châu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thời trang Sensorial (R4 - 90 Hưng Gia 1, phường Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM, chuyên về thời trang cao cấp dành cho phụ nữ thành đạt) đã đến ủng hộ 3 triệu đồng cho chương trình “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng” của Báo Phụ Nữ.

Chị Giang Châu cho biết, đây là số tiền của riêng cá nhân chị. Tới đây, chị sẽ kêu gọi công nhân viên công ty cùng hỗ trợ chương trình này của Báo Phụ Nữ. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Phụ Nữ trong nhiều chương trình vì cộng đồng khác.

Sensorial là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều chi nhánh, cửa hàng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Vũng Tàu, Quảng Bình.

Mọi đóng góp của bạn đọc cho chương trình, xin gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM, 311 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TP.HCM, số tài khoản 007.100.1049165 - Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM.

Uyên Phương

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu