C.P Việt Nam sản xuất 8 triệu khẩu trang hỗ trợ khẩn cấp cho cộng đồng

28/07/2020 - 17:12

PNO - Ngày 28/7, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam khánh thành nhà máy khẩu trang y tế và công bố hỗ trợ khẩn cấp 8 triệu chiếc khẩu trang y tế miễn phí cho cộng đồng.

Nhà máy khẩu trang y tế CPPC sử dụng máy móc nhập khẩu từ Thái Lan, sản xuất theo tiêu  chuẩn GMP. Khẩu trang sản xuất tại đây là loại 3 lớp với 2 lớp vải không dệt, 1 lớp vải kháng khuẩn, dùng nguyên liệu nhập từ Thái Lan và từ các nhà cung cấp uy tín trong nước. Tiêu chuẩn ngang với sản phẩm xuất khẩu vào châu Âu và Bắc Mỹ được Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia kiểm định. Năng lực sản xuất dự kiến ban đầu của nhà máy đạt 1,2 triệu chiếc/tháng.

Ông Montri Suwanposri –TGĐ C.P. Việt Nam (bìa phải) giới thiệu qui trình sản xuất khẩu trang. Ảnh: C.P. Việt Nam cung cấp
Ông Montri Suwanposri –TGĐ C.P. Việt Nam (bìa phải) giới thiệu qui trình sản xuất khẩu trang. Ảnh: C.P. Việt Nam cung cấp

Cùng ngày, Quỹ hỗ trợ từ thiện C.P VN công bố dự án ‘’Khẩu trang nhân ái”, quỹ sẽ trao tặng 8 triệu khẩu trang y tế miễn phí cho cán bộ nhân viên ngành y tế, các chiến sĩ công an bộ đội biên phòng làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh và những người không có khả năng mua khẩu trang để tự bảo vệ mình.

Ông Montri Suwanposri –Tổng giám đốc C.P. VN bày tỏ, dự án ưu tiên phục vụ cộng đồng, chung tay đối phó với đại dịch COVID-19. Đây cũng chính là thông điệp “biết ơn và đền ơn Tổ quốc” mà công ty đã theo đuổi suốt 27 năm qua từ khi bắt đầu hoạt động tại VN. Điều này cũng thể hiện triết lý 3 lợi ích mà Tập đoàn CP toàn cầu theo đuổi. Đó là lợi ích cho đất nước, lợi ích cho người dân và cuối cùng là lợi ích cho công ty, cho cán bộ, công nhân viên của mình.

Đ.T

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI