Bước nhảy Hoàn vũ nhí lên sóng

16/07/2014 - 16:57

PNO - PNO - Sau Vũ điệu tuổi xanh, một chương trình khác về nhảy múa dành cho thiếu nhi là Bước nhảy hoàn nhí sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 mỗi thứ 6 hàng tuần, từ 18/7.

edf40wrjww2tblPage:Content

Buoc nhay Hoan vu nhi len song

Dành cho các em có độ tuổi từ 6 - 13, Bước nhảy hoàn vũ nhí là chương trình được sản xuất theo format Kids Dancing - một chương trình tìm kiếm tài năng nhảy (Singapore). Chương trình được chia thành ba vòng thi: Tuyển chọn, đối đầu và vòng liveshow. Trong đó, Tuyển chọn và Đối đầu là hai vòng ghi hình trước, riêng vòng liveshow các thí sinh sẽ thi trực tiếp.

Ở chương trình này, Khánh Thi sẽ đảm nhiệm vị trí MC. Trong khi đó, giám khảo là những gương mặt đã từng ghi dấu ấn tại Bước nhảy hoàn vũ qua các mùa: Đoan Trang, Thanh Vân (Ốc) và ca sĩ Yến Trang. Kể từ vòng Đối đầu, vai trò của giám khảo và khán giả trong việc chọn thí sinh nào đi tiếp là 50 - 50. Riêng trong đêm chung kết, khán giả trọn quyền quyết định người đoạt giải.

Ngoài các giám khảo, chương trình còn có một Ban cố vấn gồm các biên đạo uy tín như Hà Lê, Phan Hiển, Quang Đăng.

Ở một góc nào đó, đây gần như là chương trình mang nhiều điểm giống với cấu trúc của Giọng hát Việt. Ba giám khảo sẽ phụ trách ba đội thi gồm 10 thí sinh, và thí sinh nào có hai giám khảo chọn trở lên sẽ có quyền chọn giám khảo cho mình. Trong vòng Đối đầu, mỗi đội bao gồm 10 thí sinh sẽ được Huấn luyện viên ghép thành cặp thi đấu với nhau. Sau vòng đấu này, mỗi đội còn 5 thí sinh. Ngoài ra, giám khảo này có quyền “cướp” thí sinh bị loại của giám khảo khác kể từ vòng Đối đầu.

Vì thời gian diễn ra chương trình chồng lấn với thời điểm các thí sinh nhí phải đến trường nên từ đầu tháng 8, các thí sinh nhí này sẽ được Ban tổ chức mời giáo viên văn hoá đến phụ đạo, để các em không bị bỏ lỡ chương trình học ở trường. Quán quân của cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng là 150 triệu đồng.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI