Bùi Anh Tuấn không phải trai ngoan

24/01/2014 - 07:57

PNO - PNO - Giọng ca từng là hiện tượng tại Giọng hát Việt 2012 không ngần ngại thừa nhận bản thân là người xuề xòa, thậm chí có phần bỗ bã.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bui Anh Tuan khong phai trai ngoan

Cách đây một năm, ca sĩ 23 tuổi khiến nhiều người "phát sốt" không chỉ vì chất giọng mà còn bởi căn bệnh ngôi sao cùng hàng loạt scandal đi kèm sau khi rời cuộc thi The voice 2012 phiên bản Việt.

Sinh trưởng trên mảnh đất thủ đô nhưng vì căn bệnh viêm mũi dị ứng không thích hợp với khí hậu miền Bắc, Bùi Anh Tuấn đã quyết định Nam tiến từ lớp 10 và nỗ lực theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, chỉ sau một vài thành công ban đầu tại các cuộc thi ca hát, chàng trai trẻ đã liên tiếp vấp ngã khi mới chập chững trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Lần đầu tiên, quãng thời gian suy sụp vì búa rìu dư luận và những cú sốc đầu đời sẽ được Bùi Anh Tuấn trực tiếp chia sẻ trong talkshow Lần đầu tôi kể phát sóng lúc 19g Chủ Nhật 26/1/2014 trên kênh HTV2. Nam ca sĩ gốc Hà Nội còn trút hết nỗi lòng khi nói về cá tính thật của bản thân, những quan niệm sống, sai lầm, sự thiếu chuyên nghiệp trong công việc cũng như câu chuyện đời tư, tình cảm gây ồn ào trên các trang mạng thời gian qua.

Từng ước mơ trở thành người nổi tiếng, nhưng giờ đây khi mà nhất cử nhất động đều trở thành đề tài của giới truyền thông, liệu Bùi Anh Tuấn có đủ mạnh mẽ và khôn ngoan để vượt qua áp lực, tiếp tục hành trình đầy chông gai phía trước? Đến với chương trình Lần đầu tôi kể, khán giả sẽ có cái nhìn chân thật và chính xác hơn về chàng ca sĩ có lượng fan và antifan thuộc dạng hàng “khủng” này.

LẬP ĐÔNG

Ảnh: NGỌC HẰNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI