Bữa ăn đạm bạc giúp Kỳ Hân 'trói chặt' Mạc Hồng Quân

18/03/2016 - 07:40

PNO - Chỉ cần nấu một bữa ăn khá đơn giản, Kỳ Hân đã có thể giữ trọn trái tim của chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân gây chú ý khi khoe hình ảnh bữa ăn gồm các món thịt nướng, nộm, kim chi... do đích thân Kỳ hân chuẩn bị và chế biến.

"Lâu lắm mới được về nhà ăn cơm, lại còn được 'Heo' nấu nữa.. Nhất luôn!", Mạc Hồng Quân viết lời chú thích cho bức ảnh và đã nhận được hơn 3.500 lượt thích. Trong số những lời bình luận, nhiều người không khỏi "ghen tỵ" với chân sút Than Quảng Ninh khi cho rằng "hạnh phúc là đây". Bên cạnh đó, cũng có những lời ngợi khen dành cho Kỳ Hân về khả năng nội trợ.

Bua an dam bac giup Ky Han 'troi chat' Mac Hong Quan

Kỳ Hân 'trói chặt' Mạc Hồng Quân bằng tài nội trợ tầm trung bình

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình gần đây nhất, Kỳ Hân thể hiện tình cảm với Mạc Hồng Quân bằng một bức ảnh selfie nhí nhảnh. "May mà có anh đời còn dễ thương", cô viết chú thích kèm theo biểu tượng nụ hôn trái tim tới bạn trai.

Có thể thấy, bữa ăn Kỳ Hân chuẩn bị cho Mạc Hồng Quân khá đơn giản, đạm bạc. So với tiêu chuẩn ăn của một cầu thủ bóng đá thì quả là thiếu xót về mọi mặt, từ thực đơn, chế độ dinh dưỡng đến cách trình bày.

Được biết, chế độ ăn của các cầu thủ còn lên tới 3 triệu đồng mỗi ngày/người. Theo thực đơn của một bác sĩ gửi, bữa ăn sáng các cầu thủ ăn cơm chiên, bánh mỳ, phô mai, xúc xích, phở bò, phở gà, hủ tiếu… Buổi trưa và buổi tối thực đơn gồm cá, gà, hải sản, thịt heo, thịt bò, rau… được tính toán ở một tỷ lệ thích hợp. Ngoài ra, tráng miệng của các cầu thủ là măng cụt, nho, táo, dưa hấu, sữa chua. Bên cạnh đó, trong những ngày thi đấu, vận động viên còn ăn nhẹ trước khi ra sân và buổi tối trước khi đi ngủ uống sữa.

Ấy thế mà bữa ăn thiếu chất này Mạc Hồng Quân vẫn thấy mãn nguyện và hạnh phúc. Có lẽ chỉ cần do chính tay Kỳ Hân nấu nướng thì thức ăn cháy đen Mạc Hồng Quân vẫn khen ngon?!

Phụ nữ chỉ cần đơn giản như Kỳ Hân vậy thôi, biết nấu nướng chút chút, luôn ngoan ngoãn vâng lời, tin tưởng tuyệt đối vào bạn trai dù anh tai tiếng đến mức nào thì hẳn là sẽ được chàng yêu chiều, ca ngợi hết mực.

Thử xem xem, những cô bạn gái trước đây của 'sát thủ tình trường' Mạc Hồng Quân có ai đảm đang và khéo léo cư xử như Kỳ Hân. 

Hàng loạt cuộc tình chóng vánh với người mẫu 9x Lê Hà, Nancy Nguyễn, hot girl Trang Cherry, Bà Tưng, Emmy Nguyễn hay 'người yêu cũ mới nhất' của Mạc Hồng Quân là hot girl Ly kute đều chưa ai khiến anh dành nhiều tình cảm và lời khen ngợi như Kỳ Hân. Mặc dù Ly kute đã mang thai với anh nhưng cuối cùng chàng cầu thủ này cũng bỏ rơi mẹ con họ trong sự phẫn nộ của nhiều khán giả.

Những hot girl chân dài mà Quân từng yêu đa số chỉ nổi tiếng xinh đẹp, chăm chỉ show ảnh, sự nghiệp cũng khá mờ nhạt, thậm chí trong số đó có người còn nổi tiếng nhờ scandal khoe thân, vậy thì chắc hẳn không thể sánh kịp với Kỳ Hân được. Cô vừa là siêu mẫu của công ty Venus, 'gà cưng' của ông trùm Khắc Tiệp, là một diễn viên có triển vọng, lại biết tề gia nội trợ, gọi dạ bảo vâng như thế, Mạc Hồng Quân không say đắm mới là lạ.

Liệu với sự thể hiện mình là người phụ nữ 'giỏi việc nước, đảm việc nhà' của Kỳ Hân có giúp cô ngày càng giữ chặt được trái tim Mạc Hồng Quân? Có lẽ mọi người chỉ có thể trả lời rằng, trong khả năng 'cua gái' số 1 làng cầu thủ Việt của Mạc Hồng Quân thì chưa có gì là chắc chắn ở thời điểm này cả...

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI