BTS tạm dừng hoạt động sau khi thâu tóm hàng loạt giải thưởng

06/12/2021 - 14:07

PNO - Mới đây, công ty chủ quản của BTS đã thông báo 7 chàng trai sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian để tái tạo năng lượng, sau hơn 2 năm làm việc liên tục.

Sáng 6/12, ngay khi một vài thành viên BTS vừa trở về Hàn Quốc sau chuyến lưu diễn thành công tại Mỹ, Big Hit đã nhanh chóng thông báo về kỳ nghỉ chính thức của cả nhóm. Đây cũng là quãng nghỉ thứ hai của nhóm nhạc nam đình đám K-pop kể từ tháng 8/2019.

“Chúng tôi muốn thông báo với các bạn rằng BTS đang có kế hoạch nghỉ ngơi kéo dài chính thức lần thứ hai... Khoảng nghỉ này sẽ giúp các thành viên BTS, những người đã làm việc không biết mệt mỏi với các lịch trình dày đặc, có cơ hội để lấy lại cảm hứng và nạp năng lượng sáng tạo” - Big Hit cho biết.

BTS tạm dừng hoạt động một thời gian để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.
BTS tạm dừng hoạt động một thời gian để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng

Phần lớn khán giả khá bất ngờ trước thông báo tạm ngưng hoạt động một thời gian của 7 chàng trai sau loạt thành công vang dội từ tour lưu diễn mới nhất.

Theo Billboard, 4 buổi hòa nhạc Permission to dance on Stage của BTS diễn ra từ ngày 27/11- 2/12, tại sân vận động SoFi ở Inglewood, California đã thu về 33,3 triệu USD cùng với 214.000 vé bán ra. Đây cũng là doanh thu bán vé lớn nhất tại Mỹ trong 18 năm qua, đồng thời là doanh thu bán vé tại một địa điểm cao nhất trong vòng 10 năm.

Bên cạnh đó, BTS còn bội thu loạt giải thưởng âm nhạc quốc tế cho những tháng cuối năm 2021. Cụ thể, nhóm đã xuất sắc mang về giải Nghệ sĩ của năm tại American Music Awards, một trong ba giải thưởng âm nhạc lớn ở Hoa Kỳ. Trong khi đó, bản hit Butter của 7 chàng trai cũng vừa được tạp chí Variety bầu chọn là Bản thu âm của năm. Thậm chí, BTS đứng thứ nhất trên 9 bảng xếp hạng tổng hợp cuối năm của Billboard như Nhóm nhạc/Song ca xuất sắc nhất, Nhóm nhạc/Song ca Hot 100, Nhóm nhạc/Song ca Billboard 200, Billboard Global…

Sau khi nghỉ ngơi, BTS dự kiến sẽ trở lại với một album mới và tiếp tục chuyến lưu diễn Permission to dance on Stage tại Seoul vào tháng 3/2022.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI