10 'bộ cánh' mang tính biểu tượng của Britney Spears hơn 2 thập kỉ

03/01/2021 - 13:18

PNO - 'Công chúa nhạc Pop' nổi tiếng Britney Spears từng nhiều lần xuất hiện với những trang phục trở thành biểu tượng và là cảm hứng cho các tín đồ thời trang.

 

1
Britney Spears sinh năm 1981 ở Louisiana, Mỹ. Năm 1998, cô trình làng ca khúc Baby One More Time gây sốt khắp thế giới. Nhờ ca khúc mà cô nhanh chóng trở thành ngôi sao ca nhạc khi mới 17 tuổi. Trong một lần trình diễn, nữ ca sĩ xuất hiện với bộ trang phục năng động gồm áo quây croptop bằng da kết hợp với quần thụng, giày thể thao và buộc tóc 2 bên xinh xắn. Set đồ cá tính này đã trở thành cảm hứng cho nhiều tín đồ thời trang những năm cuối thập niên 90.
2
Năm 1999, Britney tiếp tục gây ấn tượng trong buổi chụp hình khi quay MV Sometimes. Cô nàng lựa chọn cả "cây" trắng gồm crop-top, quần thể thao, cardigan màu xám khoác ngoài khoe khéo vòng eo săn chắc.
3
Tại lễ trao giải Video Music Awards 1999, Britney xuất hiện táo bạo khi để ngực trần bước lên thảm đỏ sự kiện. Cô mặc áo chấm bi xuyên thấu, nhấn nhá lớp lông vũ ở ngực, tay, kết hợp kiểu trang điểm tán phấn mắt ấn tượng của thập niên 1990.
4
Tại sự kiện Teen Choice Awards 1999, nữ ca sĩ diện cả bộ màu hồng trẻ trung, điệu đà với quần ống loe đắp sequin của những năm 1970 kết hợp với áo ôm sát khoe khéo vòng 1 căng đầy gợi cảm.
5
Tại lễ trao giải Grammy 2000, nữ ca sĩ ghi điểm trong bộ đầm đuôi cá ôm sát phô diễn hình thể quyến rũ của Randolph Duke kèm áo choàng lông của Oscar de la Renta, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
6
Tại lễ trao giải Âm nhạc Billboard cùng năm, Britney được đánh giá cao khi xuất hiện với phong cách thập niên 1970 hoang dã, phóng khoáng. "Bộ cánh" gồm áo dáng váy tông cam - tím, khoe nội y quyến rũ kèm phụ kiện tất da chân, vòng cổ và mũ phớt đồng điệu.
7
Năm 2001, tại lễ trao giải American Music Awards, lịch sử làng mốt ghi nhớ bộ trang phục denim của Britney và Justin Timberlake. Bộ váy denim chắp vá được kết hợp với phụ kiện túi xách cũng được làm từ chất liệu denim, thắt lưng và vòng cổ tạo nên tổng thể ấn tượng cho phong cách của Britney.
8
Năm 2002, trên thảm đỏ lễ trao giải American Music Awards, nữ ca sĩ xuất hiện với bộ đồ da kèm găng tay ren, bốt đan dây phong cách chiến binh kèm mũ baker ấn tượng.
9
Tại một sự kiện năm 2003, "công chúa nhạc Pop" gây chú ý với bộ cánh độc đáo gồm quần váy, áo hở eo. Đây là kiểu mặc đặc trưng của nữ ca sĩ trong những năm 2000.
10
Britney cũng từng thu hút không ít người hâm mộ khi hóa thân thành cô dâu, diện váy cưới trong lần biểu diễn ở lễ trao giải MTV vào năm 2003. Sau hơn 2 thập kỉ, thời trang của "công chúa nhạc Pop" vẫn được ca ngợi và trở thành biểu tượng một thời của làng mốt thế giới.

Thu Vân (theo Marieclaire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI