Brad Pitt và Angelina Jolie xuống sắc, tiều tụy thế nào sau khi bỏ nhau?

11/11/2016 - 07:07

PNO - Brad Pitt và Angelina Jolie mệt mỏi, xuống dốc cả về tinh thần và vẻ bề ngoài sau cuộc ly hôn không êm đẹp.

Cuộc hôn nhân 12 năm kết thúc bằng những mâu thuẫn, giành giật dường như khiến cả Brad Pitt và Angelina Jolie mệt mỏi, xuống dốc cả về tinh thần và vẻ bề ngoài. Sau quang thời gian lẩn tránh truyền thông, hai người xuất hiện với vẻ ngoài khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, sau khi được minh oan lời tố hành hung con trai cả ở sân bay, nam diễn viên Brad Pitt đã xuất hiện trước công chúng. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ khi vụ lùm xùm chia tay với Angelina Jolie khiến dư luận xôn xao vào giữa tháng 9.

Brad Pitt va Angelina Jolie xuong sac, tieu tuy the nao sau khi bo nhau?

Brad Pitt xuất hiện cùng với người bạn thân lâu năm Julia Roberts tại suất chiếu đặc biệt của bộ phim sắp ra mắt Moonlight. Nam tài tử nổi tiếng khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ của anh.

Brad Pitt già đi thấy rõ, giảm cân và hốc hác hơn trước rất nhiều. Khi đặt cạnh hình ảnh bây giờ và hình ảnh trước kia thì đúng là một trời một vựa. Tuy nhiên, sau sóng gió thì nụ cười cũng đã trở lại với anh.

Brad Pitt va Angelina Jolie xuong sac, tieu tuy the nao sau khi bo nhau?

Trước đó, Angelina Jolie cũng đã cũng lần đầu lộ diện khi bị phóng viên chụp được những hình ảnh chớp nhoáng của cô. Vợ cũ của Brad Pitt gầy sọp, thiếu tươi tỉnh. Nhiều tin đồn cho rằng cô chỉ còn 34kg do mắc chứng rối loạn tiêu hóa, tinh thần cô cũng không được thoải mái sau ly hôn.

Trong động thái mới nhất của chuyện ly hôn, Bitt sau khi được minh oan vụ hành hung con trai nuôi đã tự tin trở lại cuộc đua cùng vợ cũ. Trước đó, có tin rằng Angelina Jolie muốn giành nuôi cả 6 người con, hiện tòa án vẫn đang giải quyết những vấn đề của cuộc ly hôn đình đám này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI