Con gái Angelina Jolie mặc lại váy cũ nhiều năm trước của mẹ

23/10/2021 - 10:24

PNO - Hình ảnh con gái nữ diễn viên diện đồ của mẹ khiến nhiều người thấy thích thú.

 

Mới đây, diễn viên Angelina Jolie đưa các con đến dự tiệc ra mắt phim mới.
Mới đây, diễn viên Angelina Jolie đưa các con đến dự tiệc ra mắt phim mới. Trong đó, Zahara (giữa) gây chú ý khi xuất hiện với bộ váy màu nude đính nhiều cườm đá nổi bật. 
Công chúng cũng nhanh chóng phát hiện đây là bộ váy Angelina Jolie từng diện trong lễ trao giải Oscar 2014.
Công chúng cũng nhanh chóng phát hiện đây là bộ váy Angelina Jolie từng diện trong lễ trao giải Oscar 2014. Đây cũng là một trong những bộ cánh được đánh giá đẹp nhất trong sự kiện năm đó. 
Bộ váy nằm trong BST cao cấp của thương hiệu Elise Saab ra mắt mùa Thu Đông 2013.
Bộ váy nằm trong BST cao cấp của thương hiệu Elise Saab ra mắt mùa Thu Đông 2013. Mỗi thiết kế của nhà mốt này có giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD.
Trên nhiều diễn đàn, công chúng bày tỏ sự thích thú
Trên nhiều diễn đàn, công chúng bày tỏ sự thích thú với Zahara: "Xem kìa, cô bé thật đáng yêu trong chiếc đầm của mẹ", "Thật thú vị làm sao"... Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chiếc đầm đẹp nhưng quá tuổi của Zahara.
Trong đó, Shiloh diện lại mẫu đầm Gabriela Hearst của Angelina Jolie từng diện ở Paris
Trong đó, Shiloh diện lại mẫu đầm Gabriela Hearst của Angelina Jolie từng diện ở Paris hồi tháng 3. Thiết kế được cắt ngắn, làm lại cho trẻ trung hơn.
Nữ diễn viên nói với tạp chí Vogue rằng khi nhận được thông báo sẽ đi ra mắt phim cùng mẹ, cả nhà cùng nhau lục tung quần áo cũ, phối chúng lại chứ không mua mới.
Nữ diễn viên nói với tạp chí Vogue rằng khi nhận được thông báo sẽ đi ra mắt phim cùng mẹ, cả nhà cùng nhau lục tung quần áo cũ, phối chúng lại chứ không mua mới. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 3, Angelina Jolie cho biết việc sử dụng trang phục cũ, cổ điển là xu hướng cả gia đình sẽ chọn. Nữ diễn viên cho rằng việc không tận dụng trang phục cũ mà liên tục mua mới sẽ càng kích thích những chất thải của ngành công nghiệp thời trang thải ra môi trường, cũng như lãng phí.
Nữ diễn viên cho biết các con đều thích thú khi được rèn luyện sự tiết kiệm từ nhỏ.
Nữ diễn viên cho biết các con đều thích thú khi được rèn luyện sự tiết kiệm từ nhỏ. Angelina Jolie hy vọng thói quen tốt này sẽ góp phần để hình thành tư duy tích cực cho thế hệ trẻ. Gia đình nữ diễn viên thường chuộng trang phục có màu sắc trung tính, cơ bản, kiểu dáng đơn giản để dễ sử dụng lại, biến tấu mà không lỗi thời.
Tờ Vogue đang hy vọng sẽ xem màn biến tấu tiếp theo của Angelina Jolie với chiếc váy đính kết kỳ công cô từng diện trên thảm đỏ Quả Cầu vàng 1999. Đây cũng là một trong những trang phục thảm đỏ đẹp nhất của nữ diễn viên.
Tờ Vogue đang hy vọng sẽ xem màn biến tấu tiếp theo của Angelina Jolie với chiếc váy đính kết kỳ công cô từng diện trên thảm đỏ Quả Cầu vàng 1999. Đây cũng là một trong những trang phục thảm đỏ đẹp nhất của nữ diễn viên.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI