Con gái Angelina Jolie và Brad Pitt: Từ cô bé tomboy bất ngờ giống mẹ như đúc ở tuổi teen

20/10/2021 - 12:13

PNO - Rũ bỏ phong cách tomboy cùng kiểu tóc pixie cá tính theo đuổi suốt nhiều năm qua, Shiloh Jolie Pitt gây sốt với hình tượng nữ tính ở tuổi 15.

 

Mới đây, Shiloh đã trở thành tâm điểm chú ý với sự lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang khi xuất hiện tại lễ ra mắt bom tấn Marvel - Eternals do mẹ của cô là Angelina Jolie đóng chính. Không còn yêu thích phong cách tomboy, cô bé gây ấn tượng với váy hai dây thướt tha khoe đôi chân dài thẳng tắp.
Mới đây, Shiloh (thứ 2 từ phải sang trái) đã trở thành tâm điểm chú ý  của truyền thông với sự lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang khi xuất hiện tại lễ ra mắt bom tấn Eternals do mẹ của cô là Angelina Jolie đóng chính. Không còn yêu thích phong cách tomboy, cô bé gây ấn tượng với váy hai dây thướt tha khoe đôi chân dài thẳng tắp.
Là con gái ruột đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt, Shiloh Nouvel Jolie-Pitt ngay từ khi chào đời đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông. Bên cạnh thừa hưởng sức hút của cha mẹ thì bản thân Shiloh cũng nổi tiếng là nhân vật gây tranh cãi nhiều nhất trong số các con của bộ đôi.
Là con gái ruột đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt, Shiloh Nouvel Jolie-Pitt ngay từ khi chào đời đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Bên cạnh thừa hưởng sức hút của cha mẹ thì bản thân Shiloh cũng nổi tiếng là nhân vật gây tranh cãi nhiều nhất trong số các con của bộ đôi.
Ngay từ khi còn nhỏ, cô gái tuổi teen đã được chú ý vì vẻ ngoài khác biệt với các chị gái và anh trai của mình. Trái ngược với hình ảnh nũng nịu, khuôn mặt xinh xắn và tròn trịa khi vừa lọt lòng, năm 2010, Angelina Jolie tiết lộ con gái thích ăn mặc như một cậu bé.
Ngay từ khi còn nhỏ, cô gái tuổi teen đã cuốn hút vì vẻ ngoài khác biệt với các chị gái và anh trai của mình. Trái ngược với hình ảnh nũng nịu, khuôn mặt xinh xắn và tròn trịa khi vừa lọt lòng, năm 2010, Angelina Jolie tiết lộ con gái thích ăn mặc như một cậu bé.
Và rồi phong cách thời trang độc đáo của Shiloh dần phát triển theo thời gian. Từ mái tóc nâu, cô bé chuyển sang màu tóc vàng, để kiểu tóc pixie (tóc tém) cá tính và luôn khoác lên mình trang phục thể thao dành cho nam..
Và rồi phong cách thời trang độc đáo của Shiloh dần phát triển theo thời gian. Từ mái tóc nâu, cô bé chuyển sang màu tóc vàng, để kiểu tóc pixie (tóc tém) cá tính và luôn khoác lên mình trang phục thể thao dành cho nam.
Đến tận đầu năm 2020, con gái của cặp đôi Jolie-Pitt vẫn trung thành với áo sơ mi, quần dài và giày thể thao nam tính, dẫu vóc dáng và khuôn mặt của Shiloh có thể đã trải qua rất nhiều biến đổi trong những năm qua.
Đến tận đầu năm 2020, con gái của cặp đôi Jolie-Pitt vẫn trung thành với áo sơ mi, quần dài và giày thể thao nam tính, dù vóc dáng và khuôn mặt của Shiloh đã trải qua rất nhiều biến đổi trong những năm qua.
Những tưởng Shiloh sẽ tiếp tục phát triển xu hướng thời trang tomboy này thì đến đầu năm nay, cô bé lại mang đến sự kinh ngạc mới, đánh dấu bước chuyển lớn về phong cách khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Hình ảnh cô bé mặc quần short denim, áo hoodie đen khoe đôi chân nuột nà và nhất là mái tóc được búi cao (đồng nghĩa với cô bắt đầu nuôi tóc dài) trong lúc đi mua sắm cùng mẹ và chị gái Zahara nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.
Những tưởng Shiloh sẽ tiếp tục phát triển xu hướng thời trang tomboy này thì đến đầu năm nay, cô bé lại mang đến sự ngạc nhiên mới, đánh dấu bước chuyển lớn về phong cách khiến cả thế giới kinh ngạc. Hình ảnh cô bé mặc quần short denim, áo hoodie đen khoe đôi chân nuột nà và nhất là mái tóc được búi cao (đồng nghĩa với việc cô bắt đầu nuôi tóc dài) trong lúc đi mua sắm cùng mẹ và chị gái Zahara nhanh chóng lan truyền rộng rãi.
Shiloh dần trở nên nữ tính hơn và nổi bật nhờ chiều cao xấp xỉ Angelina Jolie (cao 1,69m). Vẫn thường xuyên khoác lên mình chiếc áo hoodie nhưng kiểu dáng cô bé chọn hiện tại đã mềm mại và vừa vặn cơ thể hơn so với kiểu áo oversize trước đây.
Và rồi Shiloh dần trở nên nữ tính hơn và nổi bật nhờ chiều cao xấp xỉ Angelina Jolie (1,69m). Vẫn thường xuyên khoác lên mình chiếc áo hoodie nhưng kiểu dáng cô bé chọn hiện tại đã mềm mại và vừa vặn cơ thể hơn so với mẫu áo oversize trước đây.
Thậm chí, các tay săn ảnh còn vai lần bắt gặp con gái Angelina mặc váy ngắn nữ tính khi đi mua sắm cùng mẹ. Từ dáng đi đến các cử chỉ hành động của Shiloh được đánh giá đã dần ra dáng thiếu nữ.
Thậm chí, các tay săn ảnh còn vài lần bắt gặp con gái Angelina mặc váy ngắn nữ tính khi đi mua sắm cùng mẹ. Từ dáng đi đến các cử chỉ hành động của Shiloh được đánh giá đã dần ra dáng thiếu nữ.

 

Kho còn nhỏ, nhiều người nhận định gương mặt Shiloh khá giống bố mình, Brad Pitt, nhưng ở tuổi thiếu nữ, Shiloh gần như là bản sao hoàn hảo của mẹ mình thời tuổi teen
Khi còn nhỏ, nhiều người nhận định gương mặt Shiloh khá giống bố mình, Brad Pitt, nhưng ở tuổi thiếu nữ, Shiloh giống mẹ nhiều hơn. Với bức ảnh này, Shiloh gần như là bản sao hoàn hảo của Angelina Jolie thời tuổi teen


Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI