"Bố Già" kết hợp cùng "miêu nữ" trở lại làm mafia

10/09/2013 - 10:43

PNO - PNO - Robert De Niro - "Bố Già" Vito Corleone thời trẻ của The Godfather II - sẽ lại làm mafia trong Đơn giản tôi là... mafia, ra rạp vào 20/9.

Gia đình mafia về hưu Manzoni

Các fan của De Niro và của Bố Già có thể hình dung ra một cốt truyện mới: Ông ta giờ trở thành Giovanni Manzoni, có một bà vợ cũng không còn trẻ nhưng vẫn quyến rũ như... "miêu nữ" tên Maggie (Michelle Pfeiffer), cô con gái xinh đẹp Belle (Dianna Agron), cậu con trai Warren (John D’Leo). Ông ta hoàn lương và đang chạy trốn những người "đồng nghiệp" mafia cũ sau khi đã làm chứng chống lại họ. Gia nhập chương trình bảo vệ nhân chứng, gia đình Manzoni giờ mang tên mới Blake, được bảo vệ bởi nhân viên CIA tài ba Stansfield (Tommy Lee Jones) và nỗ lực hoà nhập với cuộc sống mới tại vùng quê Normandy, Pháp. Họ khiến vùng nông thôn yên bình trở nên dậy sóng, vì càng cố gắng bắt đầu lại thì họ lại chuốc lấy nguy hiểm khi bộc lộ gốc tích qua những thói quen cũ trong sinh hoạt hằng ngày.

Lấy chủ đề về thế giới tội phạm, nhưng Đơn giản tôi là... mafia đi theo thể loại hài hước. Đạo diễn Luc Berson bị thu hút bởi cuốn tiểu thuyết Malavita (tựa tiếng anh Badfellas) do tác giả Tonino Benacquista chấp bút và quyết định chuyển thể lên màn ảnh rộng. Đạo diễn người Pháp này cố gắng sử dụng phong cách địa phương riêng biệt để tạo nên những tình huống khôi hài hết sức tự nhiên cho tác phẩm. Luc Besson nhớ lại rằng sau khi đọc Malavita, ông lập tức hình dung ra "Bố Già" huyền thoại Robert De Niro trong vai trò ông trùm Giovanni Manzoni. "Miêu nữ" kiều diễm thuở nào Michelle Pfeiffer nói rằng cô tham gia bộ phim vì chỉ mong được làm việc với De Niro “Giả sử có năm diễn viên tôi xem như biểu tượng thì Robert là một trong số họ”.

Một gương mặt đáng chú ý khác trong Malavita - Đơn giản tôi là... mafia là Tommy Lee Jones, một trong những diễn viên thực lực nhất Hollywood với nhiều đề cử Oscar diễn xuất, mà gần đây nhất là đề cử Oscar 2013 cho nam diễn viên phụ với Lincoln.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI