Bồ của chồng dọa sẽ "lấy đầu" nếu không ly hôn: Vợ đến nhà bồ nhí van xin

09/09/2016 - 06:34

PNO - Bà P. bức xúc khi đọc lại dòng tin nhắn của kẻ thứ 3 gửi cho mình: "Tao hứa với mày là tao sẽ "lấy đầu" mày tại Thạnh Phú. Anh N. sẽ không bao giờ bỏ tao đâu".

Lén nút qua lại, cả làng đều biết

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ tố bồ nhí của chồng đe dọa sẽ giết nếu không chịu ly hôn chồng, chiều 8/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Cao - công an viên phụ trách địa bàn ấp Thạnh Mỹ (xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) xác nhận thông tin phản ánh trên là có thật ở địa phương.

Theo đó, người đưa thông tin phản ánh là bà Trương Thị K.P, (42 tuổi), vợ của ông Nguyễn Văn N. (ngụ xã Mỹ An). Bà P. cho biết, bà bị nhân tình của chồng là bà Nguyễn Thị M. (34 tuổi, trú cùng huyện Thạnh Phú) đe dọa sẽ "lấy đầu" nếu như bà không chịu ly hôn với ông N.

Trước thông tin này, ông Cao cho hay: "Chuyện ông N. có vợ lớn, vợ nhỏ mọi người cũng đã nghe nói nhưng bà P. chưa làm đơn gửi lên chính quyền xã. Ông N. trước là 1 cán bộ nhà nước, hiện tại đã về hưu".

Bo cua chong doa se
Bà P. bức xúc kể lại sự việc. Ảnh: Tri Thức Trẻ

"Cũng theo vị cán bộ xã, ông N. lén lút qua lại với bà M. đã được khoảng 2 năm nay nhưng mọi người trong ấp đều biết, thời gian trước ông N. còn công tác trên huyện, rồi ông N. bị chuyển lên tỉnh làm việc khi người vợ lên tận cơ quan phản ánh việc ông N. ngoại tình. Một thời gian sau ông N. được cho nghỉ hưu sớm.

Bà M. đe dọa đâm chém, đủ thứ nếu như bà P. không chịu ly hôn với chồng. Nhưng cũng mới chỉ đe dọa chưa có hành động gì", ông Cao nói thêm.

Có một điều khiến người dân địa phương cũng như người vợ chính thức bức xúc khi bà M. đã trực tiếp đến gặp bà P. lời qua tiếng lại, đe dọa và bắt bà P. phải bỏ chồng.

Vợ chồng bà P. đã có hai người con, con gái lớn đang học trường chuyên nghiệp trên thành phố, còn 1 cậu con trai 6 tuổi. Từ khi ông N. về hưu cũng sống với vợ con, không còn qua lại với bà M. nữa", vị công an viên xã cho hay.

Ông Cao nhận định, sự việc diễn ra đã lâu nhưng vẫn kéo dài, lằng nhằng đến thời điểm hiện tại. Ông N. đã tuyên bố là đã chấm dứt mối quan hệ đó nhưng bà M. vẫn tiếp tục đe dọa người vợ chính thức của bồ cũ.

Bồ của chồng ép vợ ly hôn

Hai vợ chồng bà P. lấy nhau đã được hơn 10 năm. Kinh tế gia đình cũng thuộc dạng khá giả. Về mối quan hệ giữa chồng mình và bà M., bà P. cho biết cách đây hơn 3 năm, ban đầu thấy hai người hay liên hệ với nhau bà P. chỉ đơn giản nghĩ là bạn bè. Tuy nhiên, sau đó không lâu, người phụ nữ này đã phát hiện chồng mình và bà M. quan hệ bất chính.

Sau khi khuyên can chồng dừng mối quan hệ với người đàn bà kia không được, bà P. đã đến cơ quan chồng mình trình bày sự việc. Khi đó, ông N. đã thú nhận và viết cam kết sẽ chấm dứt quan hệ với bà M., toàn tâm toàn ý với vợ con.

Mọi việc chưa dừng lại ở đó khi bồ nhí nhiều lần gây áp lực, ép ông N. phải ly hôn. Đỉnh điểm của sự việc khi ông N. không bỏ vợ, bà M. đã nhắn tin đe dọa bà P. phải ly dị chồng nếu không sẽ "lấy đầu" người vợ danh chính ngôn thuận này.

Trao đổi với báo chí trước sự việc trên, bà P. bức xúc khi đọc lại dòng tin nhắn được nhắn từ số điện thoại được cho là của bà M. gửi cho mình: "Tao hứa với mày là tao sẽ lấy đầu mày tại Thạnh Phú. Anh N. sẽ không bao giờ bỏ tao đâu".

Bà P. còn thận trọng lưu lại rất nhiều tin nhắn với nội dung đe dọa, yêu cầu người vợ danh chính ngôn thuận phải bỏ chồng nếu không gia đình bà sẽ không được sống yên ổn.

Trả lời câu hỏi tại sao không báo sự việc lên chính quyền, bà P. cho hay: "Nhiều lần nhận được tin nhắn đe dọa tôi định làm lớn chuyện, báo lên công an nhưng chồng tôi lại can ngăn. Anh ấy bảo nếu tôi trình báo thì M. sẽ khiến tôi bị tai nạn khi tôi đưa con tôi đi học. Lo cho con nên tôi lại thôi".

"Số lượng tin nhắn gửi đến máy tôi ngày càng nhiều. Tôi đã bảo chồng can thiệp, khuyên can cô ta đừng hăm dọa tôi nữa nhưng cũng không có kết quả. Tôi cũng đến nhà bà M. và van xin hãy buông tha cho tôi. Khi đó, cha của M. đã hứa sẽ bảo ban con gái, nhưng cô ta thì đâu vẫn hoàn đó".

Bà P. tiếp lời: "Gia đình tôi đang yên ổn thì cô ta chen vào, người đàn bà này còn mạnh miệng nói rằng chồng tôi chỉ yêu cô ta, bảo tôi phải tránh xa anh N. nếu không sẽ không để tôi sống yên".

Khi được hỏi về việc chính quyền xã giải quyết sự việc ra sao, ông Cao cho hay, mặc dù đã nắm được sự việc nhưng bà P. mới chỉ nói như miệng, vẫn chưa có đơn từ gì nên chính quyền xã chưa can thiệp.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI