Blackpink xô đổ kỷ lục tồn tại 13 năm của Justin Bieber

14/04/2023 - 08:21

PNO - Vượt mặt Justin Bieber, nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop đã chính thức xác lập kỷ lục mới, sở hữu kênh YouTube nghệ sĩ được nhiều người xem nhất trên thế giới.

 

 

a
Blackpink xô đổ kỷ lục tồn tại 13 năm của Justin Bieber.

Tác động đáng kinh ngạc và sự thành công toàn cầu của Blackpink đã được thể hiện đậm nét.

Nhóm tiếp tục thống trị các nền tảng âm nhạc lớn trên toàn thế giới trong đầu năm nay, dù chưa phát hành bất kỳ sản phẩm mới chung nào.

Mới đây nhất, Blackpink vừa đạt được một kỳ tích chưa từng có trong lịch sử K-pop và âm nhạc thế giới nói chung.

Cụ thể, nhóm đã vượt qua Justin Bieber để trở thành nghệ sĩ sở hữu kênh YouTube có lượng xem nhiều nhất trong lịch sử nền tảng này, với hơn 30,1 tỉ lượt xem và được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng.

Thành tích lịch sử này càng đáng chú ý hơn, bởi phải mất gần 13 năm mới có nghệ sĩ vượt qua được kỷ lục của Bieber.

Khi Blackpink tiếp tục phá vỡ các kỷ lục và các rào cản, họ cũng củng cố vị trí của mình như một trong những nghệ sĩ âm nhạc thành công và có ảnh hưởng nhất thời đại, không chỉ trong K-pop, mà còn trong toàn bộ ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

Cách đây mấy ngày, video ca khúc How you like that của nhóm cũng xuất sắc vượt mốc 1,2 tỉ lượt xem. Đây là sản phẩm thứ 5 của Blackpink đạt được thành tích này, sau Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Boombayah, As If It's Your Last.

Bên cạnh tour diễn vòng quanh thế giới, các hoạt động solo của từng thành viên Blackpink cũng được đẩy mạnh và gây ấn tượng. Điển hình, Jisoo đã xuất sắc trở thành nữ nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên bán được 1 triệu bản album Me, trong tuần đầu tiên phát hành. 

Ngoài chị cả Jisoo, em út của nhóm là Lisa cũng chuẩn bị góp mặt trong một ca khúc nằm trong album sắp phát hành của Taeyang (Bigbang), hứa hẹn sẽ khuấy động làng nhạc xứ Hàn.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI