Blackpink: Trưởng thành và tham vọng hơn

03/10/2020 - 11:31

PNO - Phá kỷ lục với 1 triệu bản đặt trước album “The Album” trên toàn cầu, Blackpink vạch ra các mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Ngày 2/10, Blackpink đã tham gia một cuộc phỏng vấn với báo chí, chia sẻ về việc phát hành The Album - album đầu tiên của nhóm  sau 4 năm. 4 thành viên đã thể hiện một sự trưởng thành từ phong cách âm nhạc cho đến cách giao tiếp với truyền thông.

Blackpink phát hành full album đầu tiên của nhóm The Album.
Blackpink phát hành full album đầu tiên của nhóm "The Album"

Nói về quá trình chuẩn bị cho album lần này, Rose tâm sự: “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian tới lui phòng thu, cùng nhau suy nghĩ phương án tốt nhất khi thực hiện các bài hát và nghĩ liệu mọi người có thích hay không. Chúng tôi rất vui khi có thể tạo ra những bản nhạc hay ở nhiều thể loại như hip hop, R&B và dance”.

The Album lần này của 4 cô nàng nhà YG sẽ được phát hành ở nhiều định dạng khác nhau, với mục tiêu "tấn công" các bảng xếp hạng toàn cầu. Cùng với đó, do đây là album đầy đủ đầu tiên của nhóm sau khi ra mắt, các thành viên rất tâm huyết và tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất. Bản thân Jisoo và Jennie đều tham gia vào khâu viết lời cho ca khúc chủ đề Lovesick Girls - vừa được phát hành ngày 2/10 và chỉ mất 53 phút để vượt mốc 10 triệu lượt xem - trở thành video có lượng người xem nhiều nhất của nhóm trong 1 giờ đầu ra mắt.

Bên cạnh đó, Jennie cũng bộc bạch thêm về sự trưởng thành của nhóm mà khán giả có thể cảm nhận qua thông điệp mà Blackpink truyền tải: “Chúng tôi đã trưởng thành hơn một chút so với thời mới ra mắt. Thay vì cố gắng tạo ra một bài hát buồn, viết về tình yêu… chúng tôi muốn đem lại thông điệp đầy hy vọng và tích cực hơn để mọi người có thể nhún nhảy theo nhạc."

Blackpink hợp tác cùng Cardi B trong ca khúc “Bet You Wanna” vừa ra mắt.
Blackpink hợp tác cùng Cardi B trong ca khúc “Bet You Wanna” vừa ra mắt

Sau sự hợp tác thành công với dàn sao thế giới như Dua Lipa, Lady Gaga và Selena Gomez, trong album lần này Blackpink đã kết hợp với Cardi B, bày tỏ tham vọng công phá các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.

Chia sẻ về dự định tương lai, Lisa cho biết: “Chúng tôi rất vui và thật vinh dự khi được hợp tác với những nghệ sĩ mà chúng tôi đã yêu thích từ lúc nhỏ. Nếu có cơ hội, tôi muốn làm việc với nhiều nghệ sĩ hơn trong tương lai.”

Trong khi đó, Jisoo nói. “Bây giờ, chúng tôi đang chạy thật nhanh về phía trước, nỗ lực làm cho nhiều người hạnh phúc hơn và quan tâm hơn đến chúng tôi. Bốn người chúng tôi đều có những kỳ vọng giống nhau, và tôi nghĩ rằng cả nhóm sẽ luôn cố gắng hết mình chạm đến ước mơ đã đặt ra."

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI