Selena Gomez bị Blackpink "ám ảnh"

11/09/2020 - 08:17

PNO - Sau sản phẩm đầu tiên hợp tác với nhóm nhạc Hàn Quốc - Blackpink, Selena Gomez tiết lộ nhiều cảm xúc bất ngờ. Cô nói mình bị "ám ảnh".

Ice Cream - đĩa đơn đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Selana Gomez và nhóm nhạc Hàn Quốc - Blackpink thành công vang dội sau khi ra mắt vào ngày 28/8. Ngay khi tung lên YouTube, MV nhận được gần 100 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ. 

Tờ Variety nhận xét các cô gái đến từ Hàn Quốc và Selena Gomez đã biết cách kết thúc một mùa hè theo cách không thể ngọt ngào hơn với những giai điệu, ca từ vui tươi. Chính Selena Gomez khi nói về sản phẩm âm nhạc mới cũng mong mọi người cảm thấy vui vẻ hơn khi nghe ca khúc và nếu được, hãy lắc lư theo điệu nhạc.

Selena Gomez (ở giữa) và 4 thành viên nhóm nhạc Blackpink.
Selena Gomez (giữa) và 4 thành viên nhóm nhạc Blackpink.

Màn hợp tác giữa Selena Gomez và Blackpink khá ấn tượng, khi được hỏi ai là người ngỏ lời kết hợp, Selena nói điều này không quan trọng. "Tôi vô cùng yêu nhóm Blackpink. Tôi bị ám ảnh bởi họ. Ban đầu, tôi đã rất lo lắng khi kết hợp vì có cảm giác mình đang bước ra khỏi vùng an toàn một chút. Tôi tôn trọng họ, thái độ làm việc và sự chú tâm mà họ đặt vào công việc tác động đến tôi rất nhiều" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Selena Gomez không tiết lộ về việc có hợp tác với nhóm Blackpink trong thời gian tiếp theo, nữ ca sĩ chỉ nói cả hai đều hào hứng khi được hợp tác và có nhiều màu sắc âm nhạc có thể cùng khám phá.

Selena Gomez hướng dẫn nấu ăn tại nhà trong mùa dịch COVID-19.
Selena Gomez hướng dẫn nấu ăn tại nhà trong mùa dịch COVID-19.

Ngoài chia sẻ về sản phẩm mới, nữ ca sĩ không ngại khi kể về quãng thời gian cách ly vì dịch COVID-19. "Đó là khoảng thời gian tôi dành cho riêng mình nhiều nhất kể từ khi tôi 16 tuổi. Lúc đầu, tôi cảm thấy vô cùng khó chịu, nói đúng hơn, tôi lo lắng, hoang mang vì những điều đang xảy ra. Tôi có cơ hội học hỏi nhiều điều về nơi mình đang sống theo những cách chưa từng có trước đây. Tôi thấy bản thân có kiến thức và cảm giác thoải mái về những điều mình đang nói. Tôi trân trọng thực tại, hài lòng với cuộc sống" - Selena Gomez nói. 

Trong thời gian giãn cách xã hội, nữ ca sĩ kết hợp cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện chương trình nấu ăn. Cô chia sẻ kinh nghiệm làm bếp của mình cũng như học hỏi bí kíp của những nghệ sĩ khác để tạo niềm vui trong thời gian cách ly. Tuy nhiên, Selena nói cô không thể kéo dài chuỗi chương trình nấu ăn vì bản thân chỉ biết nấu 5 món, và sự hào hứng với chuyện bếp núc cũng giảm dần. Hiện cô đang tập trung làm nhạc.

Minh Tú (theo Variety) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI