Bình Thạnh: Học theo gương Bác, đẩy mạnh hoạt động hướng về cơ sở, vì lợi ích nhân dân

05/04/2019 - 11:30

PNO - Ý thức tôn trọng nhân dân trước hết phải có thái độ đánh giá đúng vị trí, vai trò của nhân dân...

Ngày 4/4, Hội LHPN quận Bình Thạnh đã tổ chức hội nghị về “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với sự tham dự của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ, các báo cáo viên - tuyên truyền viên trên địa bàn.

Binh Thanh: Hoc theo guong Bac, day manh hoat dong huong ve co so, vi loi ich nhan dan
Ông Phạm Văn Hợi, báo viên viên tại hội nghị.

Báo cáo viên tại hội nghị, ông Phạm Văn Hợi - Phó Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Thành ủy - đã nêu bật những chủ trương, nhiệm vụ và giải pháp về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân trong giai đoạn hiện nay; trong đó, ý thức tôn trọng nhân dân trước hết phải có thái độ đánh giá đúng vị trí, vai trò của nhân dân. Có như vậy thì việc học tập theo Bác Hồ mới có sức lan tỏa mạnh mẽ đến cán bộ, hội viên phụ nữ và quần chúng nhân dân.

Binh Thanh: Hoc theo guong Bac, day manh hoat dong huong ve co so, vi loi ich nhan dan
Tham dự hội nghị là các cán bộ, hội viên phụ nữ, các báo cáo viên - tuyên truyền viên trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Cũng trong dịp này, bà Võ Phúc Hạ - Phó chủ tịch Hội LHPN quận Bình Thạnh đã triển khai các nội dung hoạt động cụ thể về việc tổ chức xây dựng và đăng ký việc làm theo gương Bác Hồ, gắn với việc thực hiện xây dựng mô hình, điển hình, tuyên dương gương sáng trong thực hiện các phong trào và cuộc vận động của Hội LHPN các cấp.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI