‘Rần rần’ đi săn mỹ phẩm giảm giá khủng và đu đưa cùng Chi Pu tại AB Beauty World

14/12/2020 - 09:17

PNO - Ngày 12/12, “đại bản doanh” thứ 7 của AB Beauty World chính thức khai trương tại 388 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 với diện tích hơn 700m2 và tông màu vàng đen quý phái đính kèm những giàn hoa hồng lịch lãm.

Sự đẳng cấp của AB Beauty World đưa tên tuổi của chuỗi siêu thị này lan tỏa nhanh chóng đến giới trẻ Việt, các hot girl, beauty blogger, các sao Việt, những chị em nội trợ, cánh nam giới, các doanh nhân thành đạt.

Ảnh: AB Beauty World cung cấp
Ảnh: AB Beauty World cung cấp

Trong ngày khai trương chi nhánh thứ 7 tại quận 7, AB Beauty World chơi “lớn” giảm giá 50%++ so với giá gốc cho cả trăm sản phẩm siêu hot từ son môi, sữa rửa mặt, kem nền… từ những thương hiệu nổi tiếng được chị em tín nhiệm và săn đón. Chương trình bán hàng đồng giá 7.000 đồng các sản phẩm như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, son, mặt nạ dưỡng da... được “càn quét” nhanh chóng ngay khi vừa lên kệ.

Ca sĩ Chi Pu, một trong ba nhân vật của showbiz Việt lọt top 100 ngôi sao có ảnh hưởng nhất châu Á đã đến tham quan siêu thị AB Beauty World, giao lưu chia sẻ và trình diễn những ca khúc hit trong sự cổ vũ reo hò của fan hâm mộ và khách hàng vào tối chủ nhật, ngày 13/12/2020.

Ảnh: AB Beauty World cung cấp
Ảnh: AB Beauty World cung cấp

“Trung tâm thương mại mỹ phẩm AB Beauty World vô cùng rộng lớn và tuyệt đẹp, không thiếu một sản phẩm một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nào, xứng đáng là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm cho các bạn nữ”, ca sĩ nổi tiếng này dành nhiều lời khen ngợi cho siêu thị này.

Tú Cẩm

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI