Bình Minh đã chán ngán nổi tiếng, muốn làm người thường

03/06/2015 - 09:23

PNO - PN - Bình Minh cho rằng khi đạt đến vị trí cao trong showbiz anh chỉ muốn trở lại thành một người bình thường và có thời gian nhiều hơn cho gia đình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cho tới thời điểm hiện nay,  Bình Minh là một trong số ít nam người mẫu thành danh và đạt vị trí cao trong showbiz Việt. Ngoài ngoại hình chuẩn, Bình Minh còn gây ấn tượng qua cách ăn nói lưu loát. Chính vì vậy, Bình Minh nhanh chóng bén duyên với điện ảnh, sau đó là MC. Dù ở vai trò nào, anh vẫn được công chúng yêu mến.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, về thế giới ngôi sao, Bình Minh cho biết sự nổi tiếng đã cướp đi rất nhiều thứ của anh. "Khi người ta trẻ, người ta tìm nhiều cách để nổi tiếng. Nhưng khi đã có được vị trí nhất định rồi, họ lại muốn trở thành người bình thường, có nhiều thời gian cho cuộc sống riêng, nhưng lúc này thì chẳng còn nữa. Bạn luôn trong tầm ngắm của hàng triệu ánh mắt soi mói. Bạn không thể ăn lê la một món ngon lề đường. Nhiều người nghĩ bạn rất khác người. Thậm chí có người còn thắc mắc 'sao' cũng có mặt trong... phòng vệ sinh như người bình thường ư. Vậy đấy!" - Bình Minh nói.

Binh Minh da chan ngan noi tieng, muon lam nguoi thuong

Binh Minh da chan ngan noi tieng, muon lam nguoi thuong

Binh Minh da chan ngan noi tieng, muon lam nguoi thuong

Binh Minh da chan ngan noi tieng, muon lam nguoi thuong

Khi bị hỏi vặn liệu nói như thế phải chăng anh đang muốn từ bỏ ánh hào quang để quay lại làm người bình thường, Bình Minh khéo léo: "Người nổi tiếng rất khó để làm theo những gì mình muốn. Hiện tại công việc của tôi đang rất nhiều, không có thời gian riêng dành cho bản thân. Nhưng hàng ngày tôi vẫn chạy theo, không phải vì tôi cần tiền, không phải vì tôi ham danh mà vì tôi không thể nào dừng lại”.

Cuộc trò chuyện với Bình Minh sau hậu trường một chương trình truyền hình diễn ra khá chóng vánh bởi anh phải tiếp tục công việc MC. Trên sân khấu, khán giả vẫn nhìn thấy một Bình Minh vui vẻ và hoạt ngôn, nhưng sau hậu trường, Bình Minh có "khả năng đặc biệt" - chợp mắt bất cứ lúc nào. Thời gian 24 giờ mỗi ngày dường như không đủ cho lịch trình dày đặc của Bình Minh.

Hẳn đây cũng là cái giá mà một người nổi tiếng như anh phải trả  để duy trì đẳng cấp ngôi sao.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI