Bình Dương: Tặng gạo cho người đi tiêm vắc xin COVID-19 mũi 3

17/03/2022 - 20:21

PNO - Mỗi người lao động ở trọ trên địa bàn phường Phú Hoà (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) khi đi tiêm vắc xin COVID-19 mũi 3 sẽ được tặng 5kg gạo.

Chiều tối 17/3, đại diện Viện kiểm sát nhân dân TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) phối hợp với UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một tặng khoảng 1 tấn gạo cho người lao động ở trọ tại khu phố 3 của phường Phú Hòa khi những người này tham gia tiêm ngừa COVID-19 mũi 3. Mỗi người khi đến tiêm ngừa đều được tặng khoảng 5kg gạo.

Những người đi tiêm mũi 3 tại phường Phú Hoà được tặng khoảng 5kg gạo
Những người ở trọ có hoàn cảnh khó khăn đi tiêm vắc xin mũi 3 tại phường Phú Hoà được tặng khoảng 5kg gạo

 

Ông Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Phú Hòa cho biết, trước đó, UBND phường có nhận được 3 tấn gạo hỗ trợ từ Viện Kiểm sát nhân dân TP.Thủ Dầu Một gửi tặng người lao động đang ở trọ gặp khó khăn. Tại khu phố 3 trên địa bàn phường hiện có rất nhiều người ở trọ có hoàn cảnh khó khăn nên trong quá trình thông báo, vận động bà con đi tiêm ngừa, UBND phường kết hợp tặng gạo cho bà con. Theo ông Khanh việc thông báo như thế vừa tiện lợi trong việc hỗ trợ gạo và phần nào thu hút bà con đi tiêm ngừa đầy đủ mũi 3.

"Hiện vẫn còn 2 tấn gạo, UBND phường sẽ phân bổ cho các khu phố khác trên địa bàn phường trong những ngày tổ chức tiêm ngừa tới đây". Ông Khanh cho biết thêm.

Chỉ trong chiều 17/3, 1 tấn gạo đã được trao đến tay những người ở trọ đi tiêm mũi 3
Chỉ trong chiều 17/3, 1 tấn gạo đã được trao đến tay những người ở trọ đi tiêm mũi 3

 

Hiện tại Bình Dương đang triển khai tiêm mũi 3 trên toàn tỉnh cả ngày lẫn đêm
Hiện Bình Dương đang triển khai tiêm mũi 3 trên toàn tỉnh cả ngày lẫn đêm

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy về việc đẩy nhanh tiến độ tiêm ngừa mũi 3 COVID-19, hoàn thành 100% số người tiêm trong tháng 3 này, những ngày qua ngoài UBND phường Phú Hòa thì tất cả các phường, xã tại các thành phố và các huyện, thị trên toàn tỉnh Bình Dương đã linh động lập nhiều tổ tiêm ngừa lưu động, đến từng nhà trọ, nhà dân để tiêm ngừa. Việc này được thực hiện xuyên suốt cả ngày lẫn đêm cũng như ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI